Endrick: “Ronaldo là lý do tôi chọn Real”

16:23 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với A Bola, sao trẻ mới gia nhập Real Madrid, Endrick tiết lộ thần tượng Cristiano Ronaldo là một trong những lý do khiến anh quyết định chọn Los Blancos.

Ngôi sao 17 tuổi cập bến sân Santiago Bernabeu từ đội bóng quê nhà Brazil, Palmeiras vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá 60 triệu euro. 

Mặc dù vẫn ở độ tuổi thiếu niên nhưng Endrick đã có 17 lần lập công sau 60 trận ra sân cho Palmeiras, đồng thời tiền đạo sinh năm 2006 cũng có 2 lần khoác áo đội tuyển Brazil trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 11 vừa qua. 

Endrick tiết lộ Ronaldo là thần tượng của mình - Bóng Đá

 Ronaldo (phải) là thần tượng của Endrick (trái). 

Chia sẻ về lý do từ chối hàng loạt tên tuổi khác của bóng đá châu Âu để chọn chơi cho Real, Endrick cho rằng thần tượng Ronaldo là người đã truyền cảm hứng để anh quyết định đến Kền Kền Trắng.

“Ronaldo là cầu thủ yêu thích nhất của tôi”, Endrick nói. “Sức ảnh hưởng của anh ấy còn hơn cả một vận động viên, anh ấy là hình mẫu cho mọi cầu thủ trẻ như tôi noi gương. Ronaldo luôn nỗ lực hết mình và giúp mọi CLB giành được vinh quang, một nhân cách lớn trong thế giới thể thao”. 

Trong quá khứ, Ronaldo từng có 9 năm chơi bóng tại Real từ năm 2009-2018. Huyền thoại người Bồ Đào Nha là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Los Blancos với 451 bàn thắng sau 438 lần ra sân. Tiền đạo sinh năm 1985 giành 15 danh hiệu lớn nhỏ tại sân Bernabeu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.  

Trong khi đó, Endrick vừa có lần đầu tiên xuất hiện tại Real khi dự khán chiến thắng 4-1 của đoàn quân Carlo Ancelotti trước Villarreal rạng sáng thứ 2.

Dù đã chính thức thuộc biên chế Los Blancos nhưng Endrick sẽ chỉ hội quân cùng các đồng đội mới sau khi mùa giải này khép lại.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:24 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục