Emery tuyên bố đã giải quyết xong vụ 'Neymar vs Cavani'

16:22 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery cho biết ông đã làm việc với cả Neymar và Edinson Cavani để giải quyết những vấn đề lùm xùm thời gian gần đây.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của PSG đã cho biết: "Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đều khả năng thực hiện penalty. Đương nhiên nhiều người trong số họ cũng rất muốn tự mình thực hiện."

Emery tuyên bố đã giải quyết xong vụ 'Neymar vs Cavani' - Bóng Đá

 

"Edinson và Neymar đều đã sẵn sàng. Sẽ còn rất nhiều quả penalty xuất hiện, và họ đều sẽ được hưởng lợi từ điều này. Tôi đã nói chuyện với cả 2 bọn họ. Tôi đã chỉ cho họ thấy rằng từ bây giờ mọi chuyện sẽ được giải quyết thế nào."

Kể từ khi Edinson Cavani từ chối nhường Neymar thực hiện quả penalty trong trận đấu với Lyon, truyền thông tại Pháp đã xôn xao rất nhiều với những sóng gió bên trong hậu trường của PSG.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định phòng thay đồ của PSG hiện đã phân rõ rạch ròi nhóm 'ủng hộ Neymar' và nhóm 'ủng hộ Cavani'. Thậm chí còn có nguồn từng khẳng định rằng lãnh đạo của PSG đã cố gắng thuyết phục Cavani nhận tiền để nhường lại quyền đá phạt cho Neymar nhằm sớm bình yên phòng thay đồ.

Video tài năng của Neymar

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục