Emery muốn Barca ôm hận

09:57 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Catalan Sport, Aston Villa đang muốn chiếm lấy mục tiêu của Barca.

Aston Villa đang có một màn trình diễn đầy hứa hẹn dưới thời Unai Emery. Họ hiện xếp ở vị trí thứ 5 tại Premier League và chỉ kém nhóm dự Champions League 2 điểm.

Từ vị trí của CLB đối diện nguy cơ xuống hạng, việc giành được vị trí ổn định nơi đấu trường quốc nội là tín hiệu tốt cho đội chủ sân Villa Park. Chính vì thế, ban lãnh đạo ngày càng dành nhiều niềm tin hơn cho cựu thuyền trưởng Arsenal.

Mu mua  Nico Williams - Bóng Đá

 Mục tiêu của Villa.

Họ chi khá đậm ở kỳ chuyển nhượng hè để giúp Emery có được những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên kế hoạch mua sắm của ông vẫn chưa dừng lại.

Theo nguồn tin từ Catalan Sport, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung thêm hỏa lực cho mặt trận tấn công bằng việc chiêu mộ Nico Williams. 

Cầu thủ thuộc biên chế Athletic Bilbao nổi tiếng bởi những tình huống tăng tốc chóng mặt, bên cạnh đó anh cũng sở hữu kỹ thuật khá ấn tượng. Williams sắp bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với CLB chủ quản nhưng dường như quá trình đàm phán không có tiến triển.

Trước tình hình hiện tại, Villa dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị vào tháng Giêng nhằm chốt thương vụ. Trên thực tế, họ có thể chờ đến mùa hè để thuyết phục Williams đến đây theo dạng chuyển nhượng tự do, song vào thời điểm đó, sự cạnh tranh sẽ vô cùng gay gắt khi Barcelona hay Real đều muốn sở hữu cái tên này.

Trường Sơn | 08:59 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục