Ekoku kêu gọi CĐV kiên nhẫn với thương vụ kỷ lục của Chelsea

14:00 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang All Nigeria Soccer, cựu danh thủ Efan Ekoku đã nói về khởi đầu của Moises Caicedo tại Chelsea.

 

Nottingham Forest vừa thắng trận đầu tiên tại Stamford Bridge kể từ tháng 1 năm 1995 sau khi đánh bại Chelsea 1-0, đó cũng mới là trận thắng thứ hai trên sân khách của họ tại Premier League kể từ khi thăng hạng vào năm ngoái.

Anthony Elanga, tân binh của Forest đến từ Manchester United, đã phá vỡ thế bế tắc sau đường chuyền tuyệt vời của Taiwo Awoniyi.

 - Bóng Đá

 Caicedo đang chịu áp lực nặng nề.

Cựu danh thủ Efan Ekoku đã kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, Moises Caicedo, người có lỗi lớn trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Nottingham Forest.

Chelsea cũng mang về Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Cole Palmer, Lesley Ugochukwu, Axel Disasi, Nicolas Jackson, Robert Sanchez, Djordje Petrovic và Deivid Washington trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ekoku cho biết: "Thành thật mà nói, với tất cả những bản hợp đồng mới này, cho dù bạn có phải là một cầu thủ đã thành danh ở Premier League hay không thì cần phải có sự kiên nhẫn. Caicedo đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp ở Chelsea, một phần nguyên nhân dẫn đến bàn thua trước Forest."

Thanh Vũ | 13:02 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục