Ed Woodward đích thân ra tay, tống khứ 2 "người thừa" khỏi Old Trafford

23:11 Thứ năm 17/12/2020 | 16

TinTheThao.com.vnManchester United dự kiến sẽ sớm trải qua một vài thay đổi về mặt nhân sự.

 

Solskjaer nói về trận derby Manchester 

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có trong tay quá nhiều "người thừa", trải dài từ vị trí thủ môn cho đến tiền đạo. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu Manchester United ưu tiên việc thanh lý đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Teamtalk dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, hiện tại PCT Ed Woodward đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới cho Sergio Romero và Marcos Rojo trong mùa Đông.

Ed woodward working to get rid of Rojo and Romero  - Bóng Đá

 Woodward điều hành mọi hoạt động chuyển nhượng của Man Utd. 

Với sự góp mặt của Dean Henderson, Romero đã không còn là lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của Man United. Mùa này, ngôi sao người Argentina vẫn chưa được ra sân một phút nào trên mọi đấu trường.

Tất nhiên, ra đi sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho Romero, và khả năng cao anh sẽ được một CLB hàng đầu châu Âu để mắt đến, bởi Romero luôn được giới chuyên môn đánh giá như một trong những thủ môn dự bị xuất sắc nhất Premier League. 

Về phần Rojo, cũng tương tự Romero, anh đã hoàn toàn bị Solskjaer bỏ rơi trong mùa này. Thực tế, từ lâu Rojo đã được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Solsa, bởi chiến lược gia người Na Uy đang sở hữu nhiều trung vệ đáng tin cậy hơn cầu thủ 30 tuổi.

Gần đây, giới truyền thông cho hay Sheffield United đang có kế hoạch "giải cứu" ngôi sao người Argentina.

Huỳnh Phong | 22:41 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục