Được hỏi về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Popov và Kiatisuk trả lời

22:46 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnPhản ứng của HLV Velizar Popov và Kiatisuk Senamuang khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã chia tay HLV Philippe Troussier sau những thành tích đáng thất vọng thời gian qua. Hiện VFF đang cân nhắc những ứng cử viên để đảm nhận công việc dẫn dắt các Chiến binh Sao Vàng.

HLV Velizar Popov và Kiatisuk Senamuang đều được đề xuất cho vai trò thuyền trưởng các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên trong phòng họp báo sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2023/24, cả HLV Popov và Kiatisuk đều cho rằng đây là thời điểm họ nên tập trung toàn tâm toàn ý vào CLB chủ quản.

 - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang muốn tập trung tối đa cho công việc tại Công An Hà Nội. Ảnh: CAHN FC.

"Tôi đang cố gắng làm tốt nhất những gì mình có ở CLB Thanh Hóa. Về vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ không phải cứ HLV ngoại là tốt. Các bạn có nhiều HLV nội chất lượng tốt như ở Hải Phòng, Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai hay Khánh Hòa trước đây," HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận đấu trên sân Thanh Hóa tối 31/03.

"Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam luôn ủng hộ tôi. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam. Bóng đá luôn có thể xảy ra mọi điều. Hiện tại, tôi muốn tập trung tối đa cho công việc tại Công An Hà Nội," báo Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Kiatisuk Senamuang.

"Theo tôi, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cần phải hiểu rõ bóng đá Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ đưa đội tuyển từng bước tiến đến sân chơi châu lục."

Trở lại trận đấu giữa Thanh Hóa và Công An Hà Nội ở vòng 14. Đại diện ngành công an đã cắt chuỗi 3 trận không thắng khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Jeferson Elias (67') và Phan Văn Đức (90'+5).

Nam Thành | 21:48 31/03/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục