Được hỏi ai là đồng đội hay nhất, đây là đáp án của David Silva

11:16 Thứ ba 21/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ người Tây Ban Nha trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi đội truyền thông của chính Man City.

Như đã biết, thời gian qua đã có những thông tin về việc David Silva chuẩn bị nghỉ hưu. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ở tuổi 34, và chúng ta đều hiểu rằng ngày đó có lẽ sắp đến. Và khi kịch bản này xảy ra, chắc chắn các fan Man City sẽ rất buồn, bởi đây là cái tên đã dành ra tới 10 năm để cống hiến cho màu áo xanh.

Và mới đây khi được hỏi về cái tên xuất chúng nhất mình được chơi cùng trong sự nghiệp, Silva đã chỉ ra một vài cái tên:

"Chỉ chọn ra một cái tên thì sẽ thật thiếu công bằng."

David Silva names James Milner and Fernando Torres among best-ever players he has ever seen - Bóng Đá

David Silva khẳng định sẽ là thiếu công bằng nếu chỉ được chọn một cái tên khi được hỏi ai là người xuất sắc nhất anh từng sát cánh cùng.

"Trong đội của tôi, Kun Aguero đã ghi rất nhiều bàn thắng và là nhân tố cực quan trọng. Vai trò của Yaya Toure là không thể thay thế khi anh ấy ở đỉnh cao sự nghiệp."

"Vincent Kompany cũng rất xuất sắc vì khả năng lãnh đạo hàng thủ nói riêng và đội bóng nói chung. Và tất nhiên, cả Joe Hart cũng vậy."

"Khi tôi mới đến thì có Joe, Gareth Barry, James Milner. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, họ giúp công việc của tôi tại Man City trở nên dễ dàng hơn."

David Silva và những pha bóng thể hiện đẳng cấp hàng đầu trước Stoke City:

Anh Tú | 10:19 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục