Được đại gia mời gọi, Ross Barkley trên đường rời Chelsea?

12:52 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ross Barkley hoàn toàn có thể rời khỏi Chelsea khi được nhiều CLB ở Premier League theo đuổi.

Có thể thấy Ross Barkley đã được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội trong những tuần gần đây. Cầu thủ 27 tuổi này đã đá chính ở trận hòa với Burnley, đây là lần đầu tiên anh có tên trong đội hình xuất phát của The Blues kể từ tháng 8 năm 2019. Dù có màn trình diễn khá ấn tượng, nhưng Barkley lại cho thấy sự vô duyên của mình ở khâu dứt điểm, và được thay thế bằng Ruben Loftus-Cheek khi trận đấu còn 17 phút nữa là kết thúc.

Barkley on way out? Chelsea transfer round-up: Aurelien Tchouameni price set, Erling Haaland boost - Bóng Đá

 Barkley tài năng, nhưng thiếu ổn định.

Từ mùa hè, Barkley là cái tên được nhiều CLB muốn có theo dạng mượn, nổi bật nhất chính là Burnley. Giờ đây, tiền vệ người Anh chỉ còn hơn 18 tháng trong hợp đồng với Chelsea. Và anh vẫn đang phân vân trong việc gia hạn hợp đồng ở Stamford Bridge.

Để được góp mặt trong đội hình của HLV Gareth Southgate cho World Cup ở Qatar, Barkley cần được ra sân nhiều hơn nữa và dường như Chelsea không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho anh. Cần nhớ rằng, trong quá khứ, anh đã được HLV của Tam Sư triệu tập.

Newcastle Unitedsau bước chuyển mình lớn đang ở trong cuộc đua giành Barkley. Tuy nhiên, Leeds và câu lạc bộ cũ của Barkley, Everton cũng rất quan tâm đến tiền vệ này. Và họ sẽ chờ đợi một cái gật đầu từ Chelsea để ra tay, đặc biệt là Newcastle sẵn sàng trao cho Barkley một mức lương rất hấp dẫn.

Saul gia nhập Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:54 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục