Được bắt chính đúng lúc Barca chơi kém, Inaki Pena lên tiếng

12:57 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn của Barcelona, Inaki Pena, mô tả quãng thời gian thay thế Ter Stegen ở vị trí thủ môn số 1.

Chấn thương của Marc-Andre ter Stegen đồng nghĩa với việc Inaki Pena được thay thế anh ở vị trí thủ môn bắt chính của Barcelona. Và Pena đã chứng tỏ rằng anh có đủ khả năng để đảm nhận trách nhiệm này.

Thủ thành trẻ đã kiên nhẫn chờ đợi cho đến ngày được trao cơ hội. Anh nói: "Vâng. Mọi người đều muốn thi đấu và cảm thấy mình quan trọng trong đội. Và tôi luôn biết rõ vai trò của mình, cách suy nghĩ của tôi vẫn không thay đổi khi tôi có nhiều thời gian thi đấu hơn và có vai trò trực tiếp hơn trong đội."

Xavi Inaki Pena after Barcelona beat Atletico - Bóng Đá

 Pena đang được bắt chính cho Barca.

"Thủ môn dự bị luôn cần phải kiên nhẫn. Bạn không bao giờ biết khi nào cơ hội của bạn có thể đến. Bạn phải sẵn sàng thể hiện hết khả năng của mình khi được yêu cầu và luyện tập như thể bạn đang chuẩn bị thi đấu vào ngày hôm sau. Vì vậy, tôi đã tận dụng mọi buổi tập để tiến bộ, bạn học được rất nhiều điều. Mọi thứ đều đi kèm với sự kiên nhẫn."

"Bạn phải sẵn sàng cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi đã không vào đội vào thời điểm tốt nhất. Nhưng tất cả các đội đều có thành tích tốt và kém trong mỗi mùa giải và nếu bạn đến vào thời điểm tồi tệ, bạn chỉ cần ngẩng cao đầu và làm những gì có thể để giúp đỡ đội."

Thanh Vũ | 11:59 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục