Dù gặp khó, Fenerbahce vẫn theo đuổi Jorginho

09:48 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnThe Times tiết lộ Fenerbahce muốn chiêu mộ tiền vệ Jorginho của Arsenal, trong bối cảnh có tin tuyển thủ Italia dính chấn thương cơ.

 

Nhà báo Gary Jacob chia sẻ trên The Times rằng Fenerbahce quan tâm đến Jorginho của Arsenal. Đây là cầu thủ chỉ mới chuyển đến sân Emirates vào tháng 1, với bản hợp đồng 1,5 năm, có tùy chọn gia hạn đến năm 2025. 

Fenerbahce show interest in injured Arsenal midfielder - Bóng Đá

Fenerbahce đã tiếp cận Jorginho.

Đã có những đồn đoán xung quanh tương lai của cầu thủ người Italia, khi anh không có mặt trong đội hình chính tham dự trận Siêu Cúp Anh. Tuy nhiên, thực tế, Jorginho vẫn ngồi dự bị và vừa dính chấn thương cơ và không đủ thể lực ra sân.

Vào đầu mùa hè, người đại diện của Jorginho, Joao Santos cho biết Arsenal là CLB duy nhất nằm trong kế hoạch của họ trong mùa giải 2023/24. 

"Đó không phải vấn đề về sự quan tâm của Lazio (một trong những câu lạc bộ có liên quan đến việc chuyển nhượng) hay ngân sách của họ… Tôi có thể khẳng định rằng Jorginho đang rất hạnh phúc ở Arsenal," Santos nói.

"Trong kế hoạch của chúng tôi, chỉ có Arsenal ở mùa giải tới. Không có cuộc đàm phán nào với Lazio," Santos khẳng định.

Với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Declan Rice, Jorginho gần như sẽ không có cơ hội đá chính ở mùa giải này. Do đó, Fenerbahce vẫn có lý do để tin tưởng vào một thỏa thuận trong tương lai.

Ngọa Long | 08:50 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục