Dự đoán NBA 2017-18, Memphis (18-36) vs Oklahoma (31-25): Gấu chơi tay đôi với sét

19:13 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnCả 2 đội đều đang gặp trục trặc về phong độ hứa hẹn một kết quả khó lường sẽ diễn ra ngay tại tổ ấm của thần sấm.

Thời gian: 7:00

Địa điểm thi đấu: Chesapeake Energy Arena

Oklahoma City Thunder để thua 5 trong 6 vòng đấu gần nhất trong đó thất bại mới đây tại nhà thi đấu Staples Center của  Los Angeles Lakers đã làm fan hâm mộ Thunder rất lo lắng. Thunder hi vọng sẽ có các trụ cột trở lại thi đấu trong trận đấu chào đón vị khách khó chịu Memphis Grizzlies. Trong lần gặp đầu tiên của mùa giải NBA 2017-18 thần sấm đã phải dùng tới 5 phút hiệp phụ mới có thể kết thúc trận đấu với cách biệt 1 điểm.

Oklahoma City Thunder có chiến thắng vẻ vang trước đương kim vô địch Golden State Warriors nhưng phải trả cái giá quá đắt. Russell Westbrook cùng Carmelo Anthony có vấn đề với gót chân và phải làm khán giả nhìn đội nhà bị Lakers hủy diệt với tỉ số 106-81 2 ngày sau đó. Paul George tỏ ra cô đơn trong trận đấu đó mặc dù anh ghi được 29 điểm cùng 9 rebound. Thiếu đồng đội đủ sức chia lửa đã không thể giúp George gánh kèo thành công. Cả 2 siêu sao đều được dự kiến có khả năng quay trở lại ngay trong trận đấu với Memphis Grizzlies sáng mai.

5a2cdfeb80937.image

 Westbrook cùng Anthony có thể trở lại vào ngày mai

Memphis Grizzlies đã thất bại trong kì chuyển nhượng vừa rồi với việc đặt Tyreke Evans lên bàn đàm phán. Ban lãnh đạo Memphis Grizzlies đã không để Evans tham gia thi đấu trong 5 trận gần nhất để tránh chấn thương nhằm bảo đảm giá trị của tiền phong này trong việc đưa ra đề nghị mua bán với các câu lạc bộ khác. Kết quả Grizzlies không đạt thỏa thuận nào và tạm thời sẽ không có xáo trộn trong đội hình trong thời gian tới. Tyreke Evans quay trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu sáng mai.

Không thể phũ nhận thực lực giữa Thunder và Grizzlies nhưng không vì thế mà thần sấm có thể xem thường. Đừng quên Thunder đã phải mất 5 phút hiệp phụ mới khuất phục sát sao Grizzlies chỉ với 1 điểm. Việc thiếu đi Andre Roberson đã làm hàng thủ thần sấm ít nhiều bộc lộ điểm yếu và nếu sơ sảy thì gấu sẹo có thể chiếm lấy tiên cơ.

usa_today_10470964.0

 Gấu sẹo nên tận dụng khoảng trống hàng thủ Roberson để lại.

Tình hình sức khỏe:

Grizzlies: Mike Conley (OUT), Chandler Parsons (OUT), Deyonta Davis (OUT), Wayne Selden (OUT)

Thunder: Andre Roberson (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Grizzlies: A. Harrison, Tyreke Evans, Dillon Brooks, JaMychal Green, Marc Gasol

Thunder: R. Westbrook, Josh Huestis, Paul George, C. Anthony, Steven Adams

Dự đoán kết quả:

Video trận đấu Thunder 102-101 Grizzlies:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục