Dự đoán NBA 2017-18, Raptors (38-16) vs Hornets (23-32): Khủng long rời hang, cẩn thận ong đốt

14:52 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnĐang có chuỗi 4 chiến thắng nhưng đó là khi các chú khủng long thi đấu trên sân nhà, Hornets sẽ là bài toán trung bình để kiếm tra thực lực đi khách của Raptors.

Thời gian: 1:00

Địa điểm thi đấu: Spectrum Center

Toronto Raptors đang có chuỗi 4 trận toàn thắng và hướng đến chiến thắng thứ 5 trong chuyến đến thăm Charlotte Hornets vào rạng sáng mai. Raptors còn 3 trận đấu nữa trước khi có thời gian nghỉ ngơi trong lúc thời gian All-star diễn ra. Raptors hủy diệt Boston Celtics và New York Knicks với tổng số 45 điểm qua đó đang băng băng trên hành trình chiếm lấy vị trí số 1 miền Đông từ chính đối thử Celtics. Raptors cũng là một trong những đội không có biến động đáng kể sau những  sóng gió chuyển nhượng vừa qua nên phong độ đội bóng hầu như sẽ không có những tác động đáng kể. 

Nhìn kĩ hơn vào 2 chiến thắng gần nhất của Raptors có thể thấy dàn dự bị đang phát triển ngày một tốt hơn nhưng phong độ đội hình chính thức lại đang có dấu hiệu đi xuống. Bộ đôi khủng long đầu đàn Kyle Lowry cùng DeMar DeRozan có tổng cộng 15 điểm sau 4/21 pha ném thành công trong chiến thắng dễ dàng trong màn tiếp đón Knicks. Lowry từng ghi được 36 điểm hầu hết đến từ những pha ném 3 cùng 30 điểm đến từ DeRozan trong 2 lần vùi dập Hornets trong mùa giải NBA 2017-18. Nếu rạng sáng ngày mai bộ đôi này vẫn giữ phong độ bết bát thì biết đâu chừng khủng long sẽ bị ong đốt.

raptors-v-hornets-1220

  DeMar DeRozan cùng Kyle Lowry đang có dấu hiệu chững lại.

Nhân tố giúp Hornet có thể làm nên bất ngờ cho Hornets trong trận đấu rạng sáng mai không phải Kemba Walker cũng ko phải Dwight Howard mà là 1 cầu thủ đến từ băng ghế dự bị, Jeremy Lamb. Trong 2 thất bại trước Raptors mùa này Lamb ghi tổng cộng 50 điểm cho bầy ong trong đó có 32 điểm trong thất bại gần nhất. Các cầu thủ phòng ngự bên Raptors cần hoạt động cật lực hơn để ngăn chặn mầm mống tiềm ẩn này.

Kemba Walker đang có phong độ phập phù khó hiểu kể cả trước và sau khi anh có tên trong danh sách All-star. Walker có 2 trận đấu ghi 40 điểm và 3 trận còn lại chỉ có 19 điểm sau 5 vòng đấu gần nhất của Hornets. Walker có trung bình 20 điểm trong 12 trận đấu gặp Raptors trong lúc 24 điểm là điểm số trung bình Lowry có được. Kemba Walker cùng Kyle Lowry luôn là tâm điểm mỗi khi Hornets so tài cùng Raptors và cặp đấu này vẫn sẽ hứa hẹn trận so tài đáng xem vào rạng sáng mai.

image

  Cặp đối đầu có thể quyết định kết quả rạng sáng mai.


Tình hình sức khỏe:

Raptors: M. Richardson (OUT)

Hornets: Willy Hernangomez (có thể)

Đội hình ra sân dự kiến:

Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, OG Anunoby,Serge Ibaka, Jonas Valanciunas.

Hornets: Kemba Walker, Nicolas Batum, M. Kidd-Gilchrist, Marvin Williams,Dwight Howard.

Dự đoán kết quả: Raptors 110-104 Hornets.

Video trận đấu Raptors 129-111 Hornets:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục