Dự đoán NBA 2017-18, LA Clippers (28-25) – Philadelphia 76ers (27-25): "Trâu mộng" Embiid, Jordan đọ sức

17:33 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnVới sự cân bằng, trận đấu ngày mai giữa LA Clippers và Philadelphia 76ers hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây bùng nổ cho NHM.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Wells Fargo Center.

DOkpU-8WkAAvxEp

  Cuộc chiến rất được trông chờ giữa DeAndre Jordan và Joel Embiid.

Khi chính thức đẩy Blake Griffin sang cho Detroit Pistons, các CĐV của LA Clippers đã rất lo lắng đến viễn cảnh của đội bóng vì đã mất đi ngôi sao sáng giá nhất. Tuy vậy, ba trận đấu đã qua, dưới sự dẫn dắt của những nhân tố mới như Avery Bradley và Tobias Harris, LA Clippers đã chơi rất thăng hoa và giành ba chiến thắng liên tiếp trước Chicago Bulls, Dallas Mavericks và mới nhất là Detroit Pistons.

Sự tin tin cao độ là điều mà các học trò của HLV Doc Rivers đang có và hiện tại LA Clippers đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH miền Tây với thành tích 28-25. Do đó, chiến thắng tiếp theo để duy trì chuỗi ấn tượng là điều mà DeAndre Jordan và các đồng đội đang rất khao khát.

Muốn là một chuyện, còn có thể cụ thể hóa được điều đó hay không là chuyện hoàn toàn khác khi mà ngày mai, LA Clippers phải đến làm khách trên sân của Philadelphia 76ers. Cũng tại Wells Fargo Center, 76ers vừa có được hai chiến thắng liên tiếp với những tỷ số rất đậm trước Washington Wizards (115-102) và New Orleans Pelicans (100-82) – trận đấu diễn ra vào sáng ngày hôm nay (10/2).

tobias-harris-avery-bradley-clippers-b3cca96bd03f096b

  Liệu LA Clippers có thể duy trì mạch chiến thắng?

Từ đầu mùa giải đến nay, LA Clippers và 76ers có thành tích gần như tương tự nhau và màn so tài lần này được đánh giá rất cân tài cân sức. Nếu như Clippers đang có một Tobias Harris đang chơi rất hay. Thì như thường lệ, đội hình của 76ers vẫn còn đó bộ đôi Ben Simmons và Joel Embiid để trông cậy vào.

Điểm nhấn đáng chú nhất của trận đấu sẽ nằm ở khu vực vòng trong khi Embiid có dịp chạm trán với Jordan – hai trung phong hàng đầu của giải đấu. Lối chơi của 76ers phụ thuộc vào Embiid rất nhiều và tầm ảnh hưởng của Jordan ở Clippers cũng lớn như thế. Do vậy, nếu Jordan hay Embiid giành chiến thắng ở cuộc chiến tay đôi sắp tới, đội bóng đó sẽ có cơ hội nhiều hơn để giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Clippers: Bradley, Rivers, Gallinari, Harris, Jordan.

76ers: Simmons, Redick, Saris, Covington, Embiid.

Dự đoán: LA Clippers 105-100 Philadelphia 76ers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục