Dự đoán NBA 2017-18, San Antonio Spurs (35-21) – Golden State Warriors (42-13): Quỳ gối trước nhà vua

16:38 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu ngày mai (11/2), trận đấu giữa San Antonio spurs và Golden State Warriors sẽ là tâm điểm đối với các CĐV.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút

Địa điểm: Staples Center.

getty-images-913579612-5a7569d3ee6eb

  Warriors đã trở lại với chiến thắng ở trận gần nhất.

Sau chặng đường thể hiện sức mạnh vô đối và thắng từ trận này qua trận khác, những nhà ĐKVĐ Golden State Warrior có dấu hiệu chững lại trong vòng 10 ngày vừa qua khi liên tục trải qua chuỗi thắng, thua thất thường. Các học trò của HLV Steve Kerr đã bị Denver Nuggets và OKC Thunder đánh bại. Nhưng ở trận đấu gần nhất với Dallas Mavericks, Warriors kịp gỡ thể diện với chiến thắng 121-103.

Thực tế, trận đấu với Mavericks không hề dễ dàng gì đối với Warriors bởi họ có lúc bị đối thủ dẫn đến 10 điểm sau hiệp đấu đầu tiên. Nhưng nhờ sự tỏa sáng cá nhân của Klay Thompson cũng như Kevin Durant, Warriors mới có thể tránh khỏi trận thua muối mặt trước các CĐV nhà lần thứ 2 liên tiếp.

Guồng quay chiến thắng đã trở lại và đó là điều quan trọng cho Stephen Curry và các đồng đội khi ngày mai, họ tiếp tục chơi ở sân nhà và tiếp đón thử thách khá khó khăn mang tên San Antonio Spurs – đội bóng cũng trải qua chặng đường tương tự Warriors, thua hai trận liên tiếp và đã giải hạn bằng chiến thắng có cách biệt lên đến 40 điểm trước Phoenix Suns mới đây.

Aldridge (Phải) là niềm hy vọng duy nhất của Spurs.

Bước vào trận đấu ngày, đội hình của Spurs gặp tổn thất khi Dejounte Murry và Tony Parker đã gặp chấn thương và gần như chắc chắn vắng mặt. Bên phía Warriors, trường hợp của Durant, Livingston, Draymond Green và David West đã gặp một vài vấn đề, nhưng không đáng kể và sẽ ra sân.

Ở lần gặp nhau đầu tiên của mùa giải này trên sân AT&T Center, Warriors đã đánh bại Spurs với cách biệt lên đến 20 điểm (112-92). Và trong bối cảnh lực lượng của Spurs đang bị sức mẻ khá nghiêm trọng và các trụ cột không có được phong độ tốt như hiện nay, Spurs chắc chắn là đội bóng bị đánh giá ở cửa dưới.

Để có thể làm nên bất ngờ, Spurs cần phải ngăn chặn những tay ném của Warriors. Bên cạnh đó, họ cần LaMarcus Aldridge có phong độ tốt nhất để có thể dẫn dắt toàn đội làm nên bất ngờ trên sân Staples Center.

Đội hình dự kiến:

Spurs: Murray, Green, Anderson, Aldridge, Bertans.

Warriors: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Dự đoán: san Antonio Spurs 90-120 Golden State Warriors.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục