Dự đoán NBA 2017-18, Golden State Warriors (48-14) – Atlanta Hawks: Nhà vua đi dạo

14:40 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của đội bóng tí hon Atlanta Hawks, chiến thắng sẽ rất khó để thoát khỏi tầm tay Golden State Warriors.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút

Địa điểm: Philips Arena.

gold-Golden-State-Warriors-state-warriors-five-interesting-lineups-steve-kerr-should-use-golden-is-the-year-of-appreciation-golden-Golden

  Toàn đội Warriors đang có được phong độ cao.

Còn nhớ sau trận thua muối mặt trên sân của Portland Trail Blazers, HLV Steve Kerr đã chia sẻ rằng: “Đội bóng của tôi sẽ chơi với tất cả phong độ sau kỳ nghỉ All-Star 2018”. Kết quả, đúng là những nhà ĐKVĐ đang phô diễn sức mạnh đáng sợ với 4 chiến thắng liên tiếp trước LA Clippers, OKC Thunder và hai đội bóng của miền Đông, New York Knicks, Washington Wizards.

Cuộc dạo chơi ở miền Đông của Warriors sẽ tiếp diễn vào ngày mai khi Stephen Curry và các đồng đội có chuyến làm khách đến sân Philips Arena. Atlanta Hawks cũng là đội bóng duy nhất mà Warriors chưa từng chạm trán ở vòng Regular Season mùa này.

Ở trận đấu gần nhất, Atlanta có được chiến thắng mang tính giải hạn trước Indiana Pacers. Nhưng chừng đó là không đủ để người ta tin rằng đội chủ sân Philips Arena sẽ làm nên bất ngờ khi đối diện với Warriors. Nhất là trong bối cảnh đội hình của đội chủ nhà có không ít sứt mẻ khi Tyler Cavanaugh, DeAndre Bembry và Antonius Cleveland không thể ra sân thi đấu.

960

  Kevin Durant là niềm hy vọng số 1 của Golden State Warriors.

Trái ngược với điều đó, Warriors tập hợp đầy đủ anh tài để hoàn thành mục tiêu vượt qua được Atlanta ở trận đấu ngày mai. Thời điểm hiện tại, Kevin Durant đang có được phong độ hết sức ấn tượng, điển hình như việc ghi đến 32 điểm ở trận đấu trước đó với Wizards. Chính vì thế, Durant sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất và đảm đương trọng trách giúp Warriors chơi thăng hoa.

Mới đây, Houston Rockets đã có được chiến thắng trước LA Clippers và nới rộng cách biệt với Warriors lên thành 2 trận thắng trên BXH miền Tây. Chính vì điều đó, Steve Kerr và các học trò của mình cần phải chiến thắng Atlanta Hawks bằng mọi quá và bám đuổi một cách quyết liệt với đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Warriors: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Atlanta: Bazemore, Schoder, Collins, Prince, Dedmon.

Dự đoán: Golden State Warriors 120-90 Atlanta Hawks.

Những nhà ĐKVĐ đánh bại Washington Wizards:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục