Dự đoán NBA 2017-18, Minnesota Timberwolves (38-26) – Portland Trail Blazers (35-26): Không Jimmy Butler, chả sao!

17:44 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnĐang có phong độ rất tốt, Minnesota Timberwolves sẽ hướng đến trận thắng tiếp theo khi làm khách trên sân của Portland Trail Blazers.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Moda Center.

usa_today_10563591.0

  Minnesota Timberwolves vẫn ổn khi vắng Jimmy Butler

Khi Jimmy Butler gặp phải chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Houston Rockets, các CĐV của Minnesota Timberwolves đã hết sức lo lắng. Thế nhưng, hai trận đấu đã qua, “Bầy Cáo” đã chứng minh cho tất cả thấy, họ vẫn còn những nhân tốt chất lượng khác để có thể sống khỏe. Trước Chicago Bulls và Sacramento Kings, Minesota đều xuất sắc giành chiến thắng.

Butler không có mặt trên sân là cơ hội tuyệt vời để Karl-Anthony Towns lẫn “thần đồng” một thời Andrew Wiggins tỏa sáng. Quả thật, bộ đôi này đã để lại được ấn tượng. Towns có lần lượt 22 điểm, 10 rebounds, 2 kiến tạo và 26 điểm, 18 rebounds, 4 kiến tạo 2 steals, 2 blocks. Còn Wiggins đóng góp lần lượt 23 điểm và 22 điểm. Bên cạnh đó, Jeff Teague chơi rất tốt trong hai trận đấu vừa qua với lần lượt 25 điểm và 20 điểm.

Butler vốn là mắt xích quan trọng nhất của Minnesota ở mùa giải này. Nhưng khi cầu thủ 28 tuổi không may gặp phải chấn thương, “Bầy Cáo” bất ngờ chơi thăng hoa và thậm chí cho thấy được lối chơi gắn kết, nhuần nhuyễn hơn. Đó sẽ là cơ sở để các CĐV của Minnesota tin rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục có được chiến thắng ở trận đấu ngày mai với Portland Trail Blazers.

dameblazers

  Sẽ không dễ để Minnesota bắt nạt Trail Blazers, đặc biệt là với cá nhân Damian Lillard.

Trên lý thuyết, Minnesota đang có nhiều cơ hội. Nhưng thực tế, trận đấu ngày mai hứa hẹn sẽ rất khó khăn đối với thầy trò HLV Tom Thibodeau bởi Trail Blazers ở thời điểm hiện nay không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại. 4 trận gần nhất, Blazers đều giành chiến thắng. Còn ở lần gặp nhau trước đó giữa hai đội trên sân Moda Center, Trail Blazers cũng từng giành chiến thắng với tỷ số 123-114.

Nếu như Minnesota Timberwolves có Karl-Anthony Towns, thì Trail Blazers đang có sự lên đồng của Damian Lillard - trận đấu trước đó, ngôi sao số 1 của "Những kẻ mở đường" ghi được 26 điểm. Màn đối đầu giữa hai “kẻ tám lạng, người nửa cân” và hứa hẹn sẽ thực sự hấp dẫn đối với các CĐV.

Đội hình dự kiến:

Minnesota: Teague, Bjelica, Wiggins, Gibson, Towns.

Trail Blazers: Lillard, McCollum, Aminu, Harkless, Nurkic.

Dự đoán: Minnesota Timberwolves 100-105 Portland Trail Blazers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục