NBA 2017-18, Warriors 109-101 Wizards: Bradley Beal "tắt điện" trước Kevin Durant

13:34 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnĐang có phong độ không hề tồi nhưng chính sự yếu kém bất ngờ từ trụ cột số 1 đã dẫn đến thất bại cho phù thủy.

1 ngày sau khi đưa các học sinh thăm viện bảo tàng thay vì đến thăm tổng thống Donald Trump, các cầu thủ Golden State Warriors có chiến thắng thứ 7 sau 8 vòng đấu và bại tướng lần này là Washington Wizards.

 Stephen Curry chưa có dấu hiệu xuống sức sau All-star

Washington Wizards có trận đấu liên tiếp sau chiến thắng trước Milwaukee hôm qua dẫn tới thể lực toàn đội chưa hẳn được đảm bảo. Trong khi đó Warriors có 1 ngày nghỉ ngơi sau khi đáp máy bay đến Washington. Các chiến binh có 1 ngày giao lưu vui vẻ ở bảo tàng quốc gia  lịch sử Mỹ Phi với các học sinh đến từ quê  hương Durant - Seat Pleasant, Maryland.

Các chiến binh có khởi đầu tốt hơn rất nhiều so với chiến thắng trước New York Knicks tại Madison Square Garden. Tỉ số sau hiệp 1 đã là 36-21 mang về lợi thế khá lớn cho Warriors. Kevin Durant có 16 điểm đứng đầu trong hiệp đấu vùi dập đối thủ này. Các chiến binh có phần lơ là sau hiệp 1 để Wizards kéo lại trận đấu về khoảng cách chỉ còn 2 điểm trước khi hai đội bước vào 15 phút nghỉ giải lao.

 Wizards kéo trận đấu về thế cân bằng sau hiệp 2

Otto Porter Jr. có 18 điểm, Markief Morris có 10 điểm bên cạnh 8 điểm đến từ tài năng trẻ Kelly Oubre Jr.. Hậu vệ trụ cột Bradley Beal có ngày thi đấu kém duyên trước vành rổ đối thủ. Beal tắt điện hoàn toàn trước hàng phòng ngự kinh nghiệm của Warriors.

Sau giờ nghỉ, Golden State Warriors lại chứng tỏ họ là một trong những đội bóng chơi tốt nhất ở hiệp 3. Họ hạn chế đối thủ ghi điểm hơn hẳn hiệp 1 và 2 qua đó kéo giãn khoảng cách về lại 15 điểm khi hiệp 3 kết thúc. Wizards có câu trả lời thích đáng ở hiệp cuối 31-24 nhưng chừng đó là không đủ để cứu vãn kết quả trận đấu.

 Durant thống trị bảng rổ

Kevin Durant thống trị bảng điểm với 32 điểm, 6 rebound cùng 4 kiến tạo sau 37 phút trên sân. Durant có tỉ lệ ném đạt 60%, trong đó 50% tỉ lệ ném 3 điểm thành công.

Bếp trưởng Stephen Curry có 25 điểm, 5 rebound và 2 pha cướp bóng. Mặc dù hiệu suất ném hôm nay của Curry không thực sự tốt nhưng với 45% tỉ lệ ném 3 điểm cùng 91.6% tỉ lệ ném phạt vẫn là khá tốt.

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục