NBA 2017-18, New Orleans 121-116 San Antonio: Aldridge chấn thương, bồ nông lội ngược dòng thành công

13:30 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnTấn công trên cơ đối phương từ khá sớm nhưng chấn thương của tiền phong LaMarcus Aldridge đã giúp Pelicans thêm lợi thế để lật ngược thế cờ.

Trải qua 48 phút thi đấu chính thức vất vả, cuối cùng New Orleans Pelicans cũng giành chiến thắng nhọc nhằn trước vị chủ nhà khó chịu San Antonio Spurs qua đó củng cố vị trí playoff thêm vững chắc hơn.

 Anthony Davis vẫn là đầu tàu cho Pelicans như thường lệ

New Orleans Pelicans hừng hực khí thế đến AT&T để có màn chạm trán lần 2 với Spurs sau khi đã giành chiến thắng áp đảo ở lần trước. Anthony Davis đang có phong độ hủy diệt trong những vòng đấu gần đây càng tiếp thêm tự tin cho bầy bồ nông khi họ thiếu vắng trung phong DeMarcus Cousins vì chấn thương.

Trận đấu trên sân diễn ra theo một kịch bản không thể kịch tính hơn. Đội có kết quả thuận lợi hơn trước khi hai đội bước vào 15 phút nghỉ giải lao lại là San Antonio Spurs - đội bóng đang có phong độ khá bết bát. Mặc khác trung phong Pau Gasol cũng không thể tham gia trận này. Thế nhưng Davis chỉ có vỏn vẹn 10 điểm  cùng 8 rebound. Người dẫn đầu bên Pelicans là Jrue Holiday với 13 điểm.

 Pelicans bị áp đảo trong nửa đầu trận đấu

Sau giờ nghỉ, Spurs trở lại sân đấu nhưng thiếu đi một người đó là LaMarcus Aldridge. Khoảng trống Aldridge tạo ra là quá lớn và không có cầu thủ nào khác của Spurs có thể khỏa lấp được. Pelicans từng bước xóa nhòa khoảng cách 15 điểm trước khi vươn lên dẫn điểm ở những phút cuối hiệp 4.

Những nỗ lực sau cuối của Rudy Gay, Dejounte Murray hay Tony Parker cũng là chưa đủ để ngăn cản Anthony Davis. Trận đấu kết thúc với tỉ số 121-116.

Anthony Davis có 26 điểm cùng 15 rebound. Jrue Holiday có 25 điểm bên cạnh đồng đội Rajon Rondo với 12 điểm đi kèm 12 kiến tạo. Trung phong Emeka Okafor chỉ chơi được 4 phút trước khi được thay ra.

 Thiếu vắng tiền phong LaMarcus Aldridge là điều không thể thay thế

Cầu thủ ghi điểm cao nhất cho Spurs là cái tên đến từ băng ghế dự bị Rudy Gay với 19 điểm. Đội hình xuất phát của Spurs hôm nay chơi khá tệ, đặc biệt ở vị trí Patty Mills và Kyle Anderson.

Trận đấu kế tiếp Pelicans sẽ đến thăm Dallas Mavericks trong khi Spurs tiếp tục ở nhà chờ đón vị khách Los Angeles Lakers.

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục