Theo Klay Thompson, cầu thủ NBA nào sẽ "vô đối" nếu chuyển sang chơi đô vật?

15:19 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnNếu các cầu thủ NBA hiện tại chuyển qua thi đô vật chuyên nghiệp, ai sẽ là người thống trị? Và đây là câu trả lời của Klay Thompson.

Với thể hình to lớn của những cầu thủ NBA, không ít người đã từng tự hỏi liệu các cầu thủ này có thành công khi chuyển sang thi đấu đô vật chuyên nghiệp? Và mới đây, xạ thủ của Golden State Warriors, Klay Thompson đã có một chia sẻ vui với cánh báo chí về vấn đề này.

 Klay Thompson chia sẻ về người mà anh nghĩ sẽ thành công nếu chuyển từ NBA sang WWE.

Cụ thể, phóng viên đã hỏi Thompson rằng cầu thủ nào trong NBA có khả năng sẽ thành công nếu chuyển sự nghiệp sang đô vật? Rõ ràng giữa rất nhiều vận động viên với thể hình lý tưởng, Klay Thompson đã phải suy nghĩ một chút trước khi đưa ra câu trả lời.

"Draymond Green hay DeMarcus Cousins đều có thể. Cả hai bọn họ có đủ thể hình để đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trong bộ môn này, bạn cũng cần phải có khả năng giải trí để thu hút khán giả. Joel Embiid cũng là một cái tên phù hợp", Klay Thompson trả lời phỏng vấn.

Rõ ràng, nếu hỏi những fan NBA khác, có lẽ cái tên Joel Embiid sẽ là câu trả lời phổ biến nhất. Trong trò chơi đô vật WWE 2K, một số fan đã yêu thích Embiid đến nỗi tạo hẳn một nhân vật mang tên anh để thi đấu. Thậm chí, chúng ta cũng không thể quên được việc Embiid từng mượn cổng chào đặc trưng của siêu sao đô vật Triple-H đặt ngay trong sân nhà Philadelphia 76ers.

 Thể hình và khả năng "nhây" của Joel Embiid có thể sẽ phù hợp với WWE.

Không chỉ là một con quái thú trên sân, Joel Embiid cũng sở hữu cho mình một khả năng tấu hài vô cùng đạt. Thật ra, việc cầu thủ bóng rổ chọn từ bỏ, chuyển sang chơi một bộ môn khác và gặt hái thành công là không ít. Có thể đến nút chặn Rob Gronkowski của đội bóng bầu dục New England Patriots.

Bên cạnh đó, Thompson cũng chia sẻ rằng, trong đội Golden State Warriors, fan hâm mộ lớn nhất của bộ môn đô vật này chính là Stephen Curry. Ngoài ra, cha của anh, Mychal Thompson cũng đặc biệt theo dõi khá tường tận giải đấu WWE.

Tuy nhiên, đó chỉ là đấu vật mang nhiều tính chất biểu diễn và giải trí. Nếu thực sự muốn tìm một cái tên ở NBA có khả năng đả thương người khác, vị trí danh dự chắc chắn sẽ dành cho Draymond Green.

15:16 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục