Dự đoán NBA 2017-18, Houston Rockets (47-13) – LA Clippers (32-27): DeAndre Jordan “thừa nước đục, thả câu”

17:40 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnBước vào lượt trận ngày mai, Houston Rockets sẽ tiếp tục đà phong độ ấn tượng bằng chuyến làm khách trên sân của LA Clippers

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Staples Center.

920x1240

  Houston Rockets càng quét từ trận này qua trận khác.

Cách đây một tháng, NBA một phen chấn động bởi hai sự kiện: Houston Rockets bị New Orleans Pelicans cắt đứt mạch bất bại. Và DeMarcus Cousins gặp phải chấn thương rất nặng, nghỉ thi đấu cho đến hết phần còn lại của NBA 2017-18.

Kể từ sau cú vấp đó, Houston Rockets đứng dậy theo cách không thể mạnh mẽ hơn và thắng như “chẻ tre”. Lần lượt Cleveland Cavaliers, San Antonio Spurs, Denver Nuggets, Utah Jazz – những đội bóng lớn hoặc đang có phong độ rất cao đã bị Houston Rockets vượt qua một cách dễ dàng. Để rồi cho đến thời điểm hiện tại, chuỗi thắng của Houston Rockets đã kéo dài lên tận con số 13 và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

DeAndre-Jordan-High-Definition-Wallpapers

  DeAndre Jordan là niềm hy vọng duy nhất của LA Clippers để hạ gục được Houston Rockets.

Người ta đã đặt ra câu hỏi liệu khi nào Houston Rockets mới chịu dừng lại, khi nào James Harden thôi tỏa sáng cách đây 2 tuần. Và đến bây giờ, tất cả vẫn cần câu trả lời từ một đội bóng. Ngày mai, Houston Rockets sẽ có chuyến làm khách trên sân của LA Clippers và liệu thầy trò HLV Doc Rivers có đủ sức để ngăn cản cơn “cuồng phong đỏ”?

LA Clippers hiện đang có được phong độ khá tốt với chuỗi hai trận thắng liên tiếp trước Phoenix Suns và Denver Nuggets. Hồi đầu mùa, LA Clippers và Houston Rockets từng chạm trán nhau ở Staples Center. Kết quả, LA Clippers giành chiến thắng với tỷ số 113-102. Đó chính là cơ sở để người ta kỳ vọng rằng LA Clippers đủ sức để làm nên bất ngờ.

Trận đấu ngày mai, Houston Rockets nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi “Big man” mà Clint Capela và Ryan Anderson. Do đó, vòng trong của đội bóng đang dẫn đầu BXH miền Tây trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Đây chính là cơ hội để LA Clippers khi họ có một DeAndre Jordan sẵn sàng để oanh tạc vòng trong. Xâm nhập khu vực 3 giây chính là hướng tấn công sáng giá nhất để LA Clippers có thể tích được nhiều điểm số nhất có thể, khi mà Houston Rockets luôn theo kèm rất quyết liệt ở vòng ngoài và thực tế các tay ném của LA Clippers không có được hiệu suất quá tốt.

Đội hình dự kiến:

Rockets: Harden, Paul, Gordon, Black, Ariza.

Clippers: Wallace, Rivers, Harris, Johnson, Jordan.

Dự đoán: Houston Rockets 105-100 LA Clippers.

Rockets đánh bại Utah Jazz:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:21 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục