Dự đoán NBA 2017-18, New Orleans(34-26) vs San Antonio (36-25): Anthony David thách thức tất cả

15:12 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnViệc Davis đang có phong độ hủy diệt hi vọng sẽ gánh vác trọng trách Cousins để lại trong lần gặp lại Spurs vào sáng mai tại pháo đài AT&T.

Thời gian: 8:30

Địa điểm thi đấu: AT&T Center

New Orleans Pelicans - đội bóng cắt mạch bất bại của Houston Rockets - đang có chuỗi 6 trận toàn thắng mà không có sự phục vụ của trung phong DeMarcus Cousins. Sáng mai họ sẽ có chuyến làm khách đến tử địa AT&T trước vị chủ nhà khó chịu San Antonio Spurs.

 Spurs gần như bị phong tỏa hoàn toàn trong lần gặp Pelicans đầu mùa

Bầy bồ nông vừa có chiến thắng 125-116 trước Phoenix Suns bằng màn hóa thú của tiền phong Anthony Davis. Davis có 53 điểm, 18 rebound cùng 5 pha chắn bóng mạnh mẽ xóa nhòa toàn bộ hàng phòng thủ Phoenix. 

"Davis đang chơi thứ bóng rổ tuyệt vời nhất theo cách cậu ta muốn. Tôi không biết nói gì sau màn thể hiện của cậu ta. Sức ảnh hưởng từ Davis quá lớn và cậu ta như thống trị toàn sân vậy". 

Về phía chủ nhà San Antonio Spurs, hiện tại họ không có trung phong nào đủ trình để kèm cặp Anthony Davis đúng nghĩa ngoại trử Pau Gasol. Tin không hề vui cho toàn đội Spurs cũng như bài toán khó cho huấn luyện viên Gregg Popovich là việc Gasol gần như sẽ không thể ra sân sáng mai vì chấn thương đầu gối.

 Anthony Davis sẽ đơn độc hơn vào sáng mai

Spurs vừa chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua trước Cleveland Cavaliers. LaMarcus Aldridge ghi 27 điểm trong khi Danny Green hỗ trợ 22 điểm từ băng ghế dự bị. Đây cũng là lần đầu tiên Danny Green không được Popovich cho ra sân từ đầu trong mùa giải bóng rổ NBA 2017-18. Có lẽ việc Danny Green xuất phát từ băng ghế dự bị sẽ là "vía tốt" cho Spurs trong tương lai sắp tới.

Spurs đang vất vả chiến đấu với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng với việc tiền phong Kawhi Leonard chưa hẹn ngày trở lại. Leonard không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Spurs nhưng Danny Green xác nhận anh đã trở lại San Antonio.

Bầy bồ nông đã hạ gục Spurs dễ dàng với tòa tháp đôi Davis - Cousins. Thế trận sáng mai rất khó dự đoán, liệu Davis sẽ hóa thú hay "vía tốt" Danny Green sẽ ấn định kết quả cuối cùng.

Tình hình sức khỏe:

Pelicans: Alexis Ajinca (OUT), DeMarcus Cousins (OUT), Solomon Hill (OUT), Frank Jackson (OUT)

Spurs: Kawhi Leonard (OUT), Manu Ginobili (có thể tham gia), Pau Gasol (rất khó tham gia)

Đội hình ra sân dự kiến:

Pelicans: Rajon Rondo, Jrue Holiday, E'Twaun Moore, Anthony Davis, Emeka Okafor

Spurs: Dejounte Murray, Patty Mills, Kyle Anderson, Davis Bertans, LaMarcus Aldridge

Dự đoán kết quả: Spurs 104-95 Pelicans

Video Pelicans thắng quá dễ trước Spurs:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục