Isaiah Thomas phấn khích sau cú break-ankle thần thánh của James Harden

13:21 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt lời khen ngợi cho James Harden, đến Isaiah Thomas bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cú Break-Ankle thần thánh.

Trận đấu giữa LA Clippers và Houston Rockets vào ngày hôm qua, James Harden đã khiến cả giải đấu vỗ tay thán phục sau pha xử lý cực kỳ điêu luyện và biến đối thủ thành gã hề trên sân. Tình huống này diễn ra ở hiệp một, Harden cầm bóng và thực hiện pha Crossover quen thuộc.

Isaiah-Thomas-the-latest-to-laud-James-Harden_s-step-back-_He-sat-him-down_

  Isaiah Thomas ấn tượng với pha bóng của James Harden.

Tốc độ đảo bóng cực nhanh của Harden đã khiến người theo kèm là Wesley Johnson bị xoay cổ chân và ngã nhào xuống sân. Harden tiếp tục trêu ngươi đối thủ bằng việc đứng im giữ bóng trong vài giây, sau đó thực hiện cú ném ba chuẩn xác trong sự thán phục của các CĐV trên sân.

Sau trận đấu, tình huống này đã trở thành cơn sốt và đã có không ít ý kiến bày tỏ sự khen ngợi đối với kỹ thuật điêu luyện của James Harden. Khi đề cập đến vấn đề này trên tờ ESPN, Isaiah Thomas đã ca ngợi ngôi sao của Houston Rockets: “Johnson đã ngồi xuống như những đứa trẻ. Tôi vui mừng khi không phải là nạn nhân của pha bóng khủng khiếp đó, một tình huống quá bi kịch. Pha xử lý của Harden sẽ còn được bàn nhiều trong tương lai”, Isaiah Thomas chia sẻ với tờ ESPN.

k7

  Harden đang khiến cả giải đấu phát sốt.

Cùng chung quan điểm với cậu học trò Isaiah Thomas, HLV Luke Walton của Los Angeles Lakers cũng lên tiếng ca ngợi Harden:James Harden đang làm những điều đáng kinh ngạc đối với bóng rổ. Tôi không biết mình liệu có bị biến thành gã hề trong tình huống đó hay không, nhưng cũng từng trải qua cảm giác như thế ở nhiều lần. Tuy vậy, hãy thật chậm rãi và chắc chắn, đừng cuốn theo tình huống đi bóng như Harden. Khi đó, bạn sẽ không bị ngã”, Luke Walton nói về pha bóng của James Harden.

James Harden biến đối thủ thành gã hề trên sân:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục