ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Syria tại Mỹ Đình

16:35 Thứ bảy 02/04/2016

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm, VFF đang tích cực tìm kiếm những quân xanh để ĐT Việt Nam đá giao hữu tích lũy kinh nghiệm. Một trong những đội bóng mà đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ đối mặt trong thời gian tới là ĐT Syria.

Theo đó, trong chuyến công tác mới đây tại FIFA, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã liên hệ với lãnh đạo LĐBĐ Syria và đề nghị tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐTQG của hai nước. Sau khi nhận được lời đề nghị từ đại diện Việt Nam, đại diện của Liên đoàn bóng đá Syria đã nhận lời mời và cam kết sẽ cử ĐTQG đến sân Mỹ Đình thi đấu vào ngày 31/5 tới.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Syria vào cuối tháng 5. Ảnh: Internet.

Dù đất nước đang lâm vào cảnh nội chiến triền miên những năm gần đây, nhưng đội tuyển Syria vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc và trở thành 1 trong 12 đại diện của châu Á giành vé đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Do đó, việc được thi đấu với một đối thủ rất mạnh sẽ là cơ hội vô cùng quý giá để đội tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với đội tuyển Syria trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/5, từ ngày 3 đến 5/6 đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự giải Tứ hùng tổ chức tại Myanmar.

Sau đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ có một quãng thời gian nghỉ trước khi bước vào đợt tập trung dài nhất trong phần còn lại của năm 2016 là từ ngày 10/10 đến 20/12 để chuẩn bị và thi đấu tại AFF Cup 2016. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở giải đấu này là giành quyền vào chơi trận chung kết.

Đức Văn | 09:07 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục