Drogba tự tin đánh bại Napoli

11:34 Thứ ba 21/02/2012

Didier Drogba khẳng định Chelsea biết cách vượt qua khó khăn cũng như áp lực để giành được kết quả thuận lợi trong trận đấu với Napoli rạng sáng mai.

Chelsea đang gây thất vọng sau những kết quả tệ hại, đặc biệt là trận thua Everton 0-2 tại Premier League, hay trận hòa nhọc nhằn trước Birmingham tại FA Cup mới đây. Vào lúc này, Chelsea đã bị Arsenal vượt mặt và không còn ở top 4 Premier League nữa.


"Chúng tôi đang gặp khó khăn trong vài tuần gần đây, hay có thể là cả vài tháng gần đây. Nhưng trong quá khứ, chúng tôi luôn tìm lại được sức mạnh của mình ở những trận đấu quan trọng và giành lấy chiến thắng," Drogba khẳng định và lấy chiến thắng của họ trước Valencia tại vòng bảng năm nay làm ví dụ.

"Như lần đối đầu với Valencia, chúng tôi phải đối mặt với khá nhiều vấn đề, nhưng rồi, chiến thắng vẫn thuộc về Chelsea."

Tiền đạo người Bờ Biển Nga nói thêm: "Ngày mai, chúng tôi sẽ có trận đánh lớn và phải giành được một kết quả tốt, bởi  vẫn còn trận lượt về tại Stamford Bridge."

"Tôi nghĩ sẽ không ai thật sự tin tưởng Chelsea vào lúc này. Và chúng tôi sẽ làm sáng rõ mọi thứ vào ngày mai. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy được sức mạnh của Chelsea cũng như những gì HLV yêu cầu chúng tôi thực hiện."


Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli, Drogba lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa anh với HLV Andre Villas-Boas vẫn rất tốt và anh chưa bao giờ có ý định lấn quyền vị tướng trẻ người Bồ cả.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục