"Đột nhiên cậu ấy có tên trong đội hình M.U"

06:13 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã đưa ra quyết định bất ngờ về thủ môn Dean Henderson, nhà báo Dean Jones cung cấp thông tin chi tiết về tương lai của anh.

 

Cầu thủ người Anh có vẻ sẽ ra đi vào mùa hè này, nhưng tình hình của anh giờ có thể đã thay đổi.

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã nói với GIVEMESPORT vào tháng 7 rằng Man United đang tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn khác để cho phép Henderson tái gia nhập Forest, nhưng động thái đó vẫn chưa thành hiện thực.

Trong khi đó, thủ môn dự phòng Tom Heaton dự kiến sẽ phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương bắp chân, điều này có thể cản trở cơ hội ra đi của Henderson trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tháng 9.

Dean Henderson could start season in Manchester United goal - Bóng Đá

 Henderson sẽ phải ở lại M.U.

Giờ đây, Jones đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của Henderson tại Manchester United: "Vâng, cậu ấy chưa bao giờ thực sự có kế hoạch ở lại, nhưng hoàn cảnh thay đổi trong suốt mùa hè và đột nhiên cậu ấy có tên trong đội hình cho mùa giải. Có vẻ như cậu ấy sẽ ở lại."

"Có vẻ như đó là những gì đã xảy ra, và Henderson, người chắc chắn hy vọng được ra sân thường xuyên ở đội 1, sẽ không nhận được điều đó vì cậu ấy sẽ phải thay thế Heaton."

Thanh Vũ | 05:15 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục