Đột nhập buổi “luyện công” của đối thủ cạnh tranh HCV với wushu Việt Nam

14:20 Thứ năm 05/12/2013

Tại SEA Games 27, Malaysia và Singapore là những đối thủ chính của wushu Việt Nam. Phóng viên chúng tôi đã thâm nhập vào buổi “luyện công”của đội tuyển wushu Malaysia để “do thám”.

Đoàn võ sĩ Malaysia tham dự hầu hết các nội dung với những võ sĩ mạnh nhất ở cả hai nội dung taolu và sanshou, trong đó có nhà vô địch thế giới năm 2013 ở nội dung Thái cực quyền nam, á quân châu Á 2012 nội dung thái cực quyền nữ. Bên cạnh đó, họ còn mang đến SEA Games 27 những gương mặt đã chinh chiến nhiều năm tại các giải thế giới và khu vực.

Sau đây là những hình ảnh phóng viên ghi nhận được trong buổi tập của đối thủ Malaysia:

HCV thế giới nội dung thái cực quyền
Nội dung kiếm thuật nữ
Nội dung nam quyền nữ
Nội dung thái cực quyền
Tài năng trẻ của malaysia nội dung thái cực quyền nữ

Đoàn võ sĩ môn Wushu Việt Nam đã có mặt tại Nay Pyi Taw vào tối qua (4/12) khi đáp chuyến chuyên cơ từ Hà Nội đến Nay Pyi Taw. Đội tuyển wushu gồm 12 võ sĩ tranh tài ở 18/23 nội dung được kỳ vọng sẽ giành những chiếc HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.

Tuyển wushu lại đối mặt với khó khăn từ lịch tập do ban tổ chức bố trí. Theo sắp xếp của nước chủ nhà, các VĐV Việt Nam sẽ tập luyện để chuẩn bị thi đấu vào lúc 7 giờ sáng trong 2 ngày 5 và 6/12 trước khi tranh tài vào ngày 7/12.

Lê Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục