Dortmund nhận hung tin, Ilkay Gundogan không còn nguyên vẹn vì 'virus FIFA'

13:51 Thứ sáu 16/08/2013

Tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan đã gặp phải một chấn thương lưng khá nghiêm trọng và rất nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục cùng với Borussia Dortmund chinh chiến tại Bundesliga từ giờ cho đến tháng sau.

Ilkay Gundogan đã trở thành nạn nhân của 'virus FIFA' . Ảnh: Internet.

Gundogan đã được triệu tập cùng với đội tuyển Quốc gia Đức tham dự trận giao hữu trước Paraquay vào thứ 4 tuần qua kể từ Euro 2012. Tiền vệ đang chơi cho Dortmund đã không may khi gặp một vấn đề ở khu vực xương sống của mình.

Các kiểm tra tại Dortmund cho thấy mức độ chấn thương của Gundogan và dự kiến tiền vệ người Đức sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ từ giờ cho đến hết tháng 8, điều đó đồng nghĩa với việc Gundogan sẽ vắng mặt trong hai trận đấu của Dortmund với Eintracht Braunschweig và Werder Bremen..

Trên Website chính thức của câu lạc bộ, Dortmund thông báo: “Tiền vệ Gundogan dự kiến sẽ phải vắng mặt hai tuần do gặp phải một chấn thương trong trận đấu của đội tuyển Quốc gia Đức với Paraguay vào thứ 4 vừa qua.”

Gundogan hy vọng sẽ kịp bình phục hoàn toàn để tham gia cùng với thầy trò HLV Jurgen Klopp trong chuyến làm khách trước Eintracht Frankfurt vào ngày 01/09 tới, trước khi loạt trận giao hữu quốc tế khác tiếp tục được diễn ra.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục