Dortmund giáng đòn chí tử vào tham vọng của M.U

07:49 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eurosport cho biết xác suất thành công của M.U trong vụ theo đuổi Mats Hummels đang rất thấp, sau khi hậu vệ người Đức được trao băng thủ quân Borussia Dortmund.

Mats Hummels được M.U theo đuổi sít sao suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hôm qua, nhiều tờ báo cho biết đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả 30 triệu bảng để mua trung vệ này.


Tuy nhiên, phía Dortmund vẫn giữ một thái độ cương quyết từ chối bán Mats Hummels. Tháng trước, HLV Jurgen Klopp từng nói "tôi sẽ ăn cán chổi nếu Hummels gia nhập Man United".

Rồi mới đây, vị chiến lược gia người Đức quyết định bổ nhiệm cầu thủ này làm đội trưởng CLB. Động thái này như một đòn chí tử vào tham vọng giành chữ ký hậu vệ 25 tuổi của M.U.

Được biết, Hummels được HLV Jurgen Klopp chọn làm đội trưởng sau khi tiền vệ kỳ cựu Sebastian Kehl xin nhường băng thủ quân cho người khác, khi bản thân đang chuẩn bị bước vào mùa giải cuối cùng ở CLB.

Tại Dortmund, một cầu thủ khác cũng bị đồn thổi có khả năng rời CLB trong thời gian tới là Marco Reus. Nhưng cùng với việc Reus được chọn làm đội phó, điều này coi như xóa tan những hy vọng giành chữ ký cầu thủ này.

Báo Anh cho biết Liverpool rất muốn sở hữu tiền vệ người Đức, khi sẵn sàng dùng tiền chuyển nhượng từ vụ bán Luis Suarez cho Barcelona để mua Marco Reus.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục