Dortmund chấp nhận đề nghị của Barca dành cho Haaland

14:15 Thứ bảy 11/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund có vẻ đã gật đầu trước một lời đề nghị đầy sức nặng từ Barcelona ở vụ Erling Haaland.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland. Nhiều đội bóng đều lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 75 triệu euro.

Với Dortmund, đó là mức phí chuyển nhượng tương đối ít nếu dựa theo phong độ và đẳng cấp của Haaland. Vì vậy, Dortmund có vẻ đang nghiêng về một phương án giúp họ thu về nhiều lợi ích hơn.

Cụ thể, theo nguồn tin từ ElNacional tại Catalan, Dortmund chấp nhận kế hoạch đặt thêm Ousmane Dembele lên bàn đàm phán vào năm 2022 của Barca.  Gật đầu trước lời đề nghị của Barca, Dortmund vừa thu về tiền vừa sở hữu một ngôi sao từng thi đấu bùng nổ ở CLB. Về phần Barca, CLB sẽ bớt một phần tiền nếu gán thêm Dembele vào thương vụ chiêu mộ Haaland. Đây là động thái mang lại sự thuận lợi cho 2 CLB.

Dortmund would accept to negotiate a swap deal with Ousmane Dembele as Haaland - Bóng Đá

 Barca muốn dùng Dembele thuyết phục Dortmund vụ Haaland.

Dembele có thể gây thất vọng ở Nou Camp nhưng chân chạy cánh người Pháp từng trở thành trụ cột của Dortmund. Chính vì phong độ ấn tượng trong màu áo vàng đen nên Dembele giúp Dortmund nhận về khoản tiền khủng từ Barca vào mùa hè 2017.

Video Dembele ra mắt áo số 7 tại Barca:

 
Lữ Phong | 13:45 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục