Donnarumma bị Capello chỉ trích vì sự vô ơn

22:40 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnFabio Capello vừa có những phát biểu hà khắc dành cho Gianluigi Donnarumma về cách cư xử với AC Milan.

Gianluigi Donnarumma vừa có chuyến trở về sân San Siro để gặp ĐT TBN tại UEFA Nations League. Anh ngay lập tức trở thành cái gai trong mắt NHM AC Milan và bị huýt sáo suốt trận đấu. Đây là điều Donnarumma phải đón nhận vì động thái từ bỏ màu áo Milan để đến PSG vào mùa hè 2021.

Không phải ai cũng đứng về phía Donnarumma như HLV Roberto Mancini. Fabio Capello, cựu HLV Milan và có một chỗ đứng trong lịch sử đội bóng, đã chỉ trích thủ thành sinh năm 1999. Trả lời phỏng vấn trên Corriere dello Sport, Capello phát biểu:

"Tôi hi vọng cậu ấy biết thỏa mãn bởi vì đã trở thành nhân tố quan trọng giúp Italia vô địch EURO. Nhưng tôi có một điều cần nói là cậu ấy đã không tỏ ra biết ơn Milan khi chuyển đến PSG. Cậu ấy đáng lẽ cần phải cư xử khác đi vì những gì Milan đã làm cho cậu ấy và gia đình từ hồi còn nhỏ."

Donnarumma bị Capello chỉ trích vì sự vô ơn - Bóng Đá

 Capello lên tiếng nói về Donnarumma.

Kể từ ngày đến PSG, Donnarumma phải cạnh tranh suất bắt chính và đối diện với những khó khăn so với giai đoạn tại sân San Siro. Thậm chí đã xuất hiện thông tin anh có thể trở về Italia khoác áo Juventus. Song, Donnarumma đã phủ nhận thông tin và thể hiện màn trình diễn xuất sắc ngay sau đó.

Milan không Donnarumma cũng đã tìm được người gác đền mới trong khung gỗ. Đó là Mike Maignan từ nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lille. Hiện tại, Maignan cũng thi đấu khá ổn ở CLB mới.

Video Donnarumma trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:42 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục