Động thái đoạn tuyệt với Sancho của M.U

05:37 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo M.E.N, Man United đã loại Jadon Sancho ra khỏi buổi chụp ảnh cùng toàn đội cho mùa giải đang diễn ra.

Quỷ đỏ đã thiết lập truyền thống kể từ mùa giải 2014-2015 là chụp ảnh toàn đội tại Khu liên hợp huấn luyện Carrington. Mùa này, điều đó vẫn được tiếp diễn, nhưng cầu thủ được họ mua về với giá 73 triệu bảng không hề có mặt.

Manchester United omit 23-year-old star from squad photo amid ongoing controversy Sancho - Bóng Đá

 Sancho không có tương lai ở M.U.

Sancho hiện đang bị đình chỉ thi đấu sau cuộc cãi vã không đáng có với Ten Hag. Vị HLV người Hà Lan chỉ trích cầu thủ chạy cánh này không làm tốt trong các buổi tập. Ngay lập tức, cựu cầu thủ Borussia Dortmund cáo buộc Ten Hag nói dối trong một bài đăng gây bùng nổ trên mạng xã hội và cho rằng mình đang bị coi là vật tế thần.

Ten Hag đã coi Sancho là cầu thủ nằm ngoài kế hoạch. Ngôi sao người Anh đang phải tập với đội trẻ. Ngày trở lại của anh sẽ rất xa vời, và không bất ngờ nếu Man United ra quyết định bán anh vào tháng Giêng.

Tờ M.E.N cho biết Sancho đã vắng mặt trong buổi chụp ảnh cùng toàn đội. Họ cũng đặt câu hỏi cho các quản lý nhân sự của Ten Hag. Trước đây, một ngôi sao khác của Man United là Cristiano Ronaldo cũng công khai cho thấy sự không hài lòng của mình với cựu HLV Ajax.

Minh Tuấn | 04:39 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục