Đồng đội cũ tin Frank Lampard đủ khả năng dẫn dắt ĐT Anh

10:40 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì Frank Lampard đã làm, hậu vệ người Serbia đã không tiếc lời khen ngợi.

 

Xem lại quá trình Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Sevilla

Frank Lampard đang có mùa giải thứ 2 dẫn dắt Chelsea. Trong mùa hè vừa qua, sân Stamford Bridge đã mở cửa chào đón hàng loạt tân binh như Edouard Mendy, Timo Werner, Kai Havertz... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thành tích của Chelsea vẫn chưa thực sự quá ấn tượng. Vậy nên, năng lực của Frank Lampard đang bị hoài nghi.

He knows football - Lampard has the makings of a future England manager, claims Ivanovic - Bóng Đá

 Frank Lampard cần những danh hiệu để khẳng định tài năng.

Tuy nhiên, theo Branislav Ivanovic, vị chiến lược gia 42 tuổi hoàn toàn đủ khả năng mang về những danh hiệu cho Chelsea và còn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, hậu vệ người Serbia chia sẻ:

"Khi Frank quyết định trở thành 1 HLV, tất cả mọi người đều hiểu rằng anh ấy sẽ thành công. Frank là người phù hợp, không chỉ cho Chelsea. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Chelsea suốt đời. Song, Frank cũng có thể cống hiến cho đất nước của mình và trở thành HLV trưởng ĐTQG Anh

Frank biết rõ về bóng đá, có những ý tưởng tuyệt vời. Tôi đã xem các cuộc phỏng vấn của anh ấy và bạn có thể thấy rằng Frank hiểu trận đấu ra sao, biết mình cần làm những gì và truyền cảm hứng cho toàn đội. Sẽ rất khó khăn để hiểu bóng đá, khiến toàn đội chơi theo ý của mình. Frank may mắn vì có những người trợ lý đủ tốt. Anh ấy chắc chắn sẽ thành công."

Faro | 09:42 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục