Đội tuyển quốc gia đến Thái Lan - Tập nhẹ thích ứng thời tiết

15:43 Thứ tư 21/11/2012

Sau gần 2 giờ bay, xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) vào sáng qua, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Bangkok vào lúc 11 giờ trưa.

Cơn mưa nhẹ tại đây cùng với sân tập mà BTC bố trí cho đội là của CLB MuangThong United ở khá xa so với khách sạn nên HLV Phan Thanh Hùng sau khi hội ý đã quyết định đề nghị chuyển sang tập ở sân Express, chỉ cách khách sạn Golden Tulip khoảng 15 phút di chuyển.

Đội tuyển Việt Nam đang tập luyện. Ảnh: Nguyễn Nhân

Thời lượng tập gần 90 phút, chủ yếu là các bài tập nhẹ mang tính thả lỏng. Sau phần khởi động bằng các bài tập nhóm, toàn đội chia thành 3 đội hình thi đấu đối kháng. Nhìn chung, buổi tập chỉ nhằm để các cầu thủ vận động sau khoảng thời gian di chuyển và thích nghi cùng thời tiết tại Bangkok. Mãi đến khi trời chập tối, ông Hùng mới cho toàn đội ngưng tập. Sau khi trả lời ngắn với các phóng viên, tất cả tranh thủ ra về. Đáng chú ý là phóng viên Thái Lan cũng có mặt để đưa tin về buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam nhưng tất cả cánh phóng viên của nước chủ nhà cùng bị hớ khi HLV Thanh Hùng từ chối trả lời phỏng vấn riêng.

Trong khi đó, chân sút Lê Công Vinh cho biết đã hoàn toàn bình phục và cho dù các đối thủ ở giải này khá “xương” nhưng anh tin tưởng toàn đội sẽ đi đến trận đấu cuối cùng như mục tiêu đã đề ra. Theo kế hoạch thì sáng nay đội sẽ tập tại sân phụ ở khu liên hợp Rajamangala.

Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục