Đội tuyển Colombia chốt danh sách dự Copa America 2016: Vắng Falcao, James Rodriguez làm thủ quân

20:53 Chủ nhật 22/05/2016

HLV Jose Pekerman đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Colombia dự Copa America 2016.

Radamel Falcao và Jackson Martinez bị loại khỏi danh sách dự Copa America 2016. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, hai tiền đạo nổi tiếng là Radamel Falcao và Jackson Martinez cùng bị gạch tên do không có phong độ tốt và nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Chelsea và Atletico ở mùa giải vừa qua. Do đó, niềm hy vọng của người hâm mộ Colombia dành cho đoàn quân của HLV Pekerman trên hàng công được đặt vào tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan.

Ngôi sao quan trọng nhất của bóng đá Colombia vẫn là James Rodriguez. Dù vừa có mùa giải không thực ưng ý tại Real Madrid, nhưng chủ yếu là do hệ thống chiến thuật của HLV Zinedine Zidane không phù hợp với Rodriguez, chứ không phải cầu thủ này rớt phong độ. Cựu tiền vệ Monaco vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi trở về đội tuyển và anh vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của Colombia tại Copa America 2016.

James Rodriguez sẽ là thủ quân của Colombia trên đất Mỹ mùa hè này. Ảnh: Internet.

Trong danh sách của đội tuyển Colombia còn 2 cái tên cũng rất đáng lưu ý là cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado và hậu vệ Jeison Murillo.

Tại Copa America 2016, giải đấu kỷ niệm 100 năm thành lập. đội tuyển Colombia nằm ở bảng A cùng với đội chủ nhà Mỹ, Costa Rica và Paraguay.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Colombia:

Thủ môn (3): Cristian Bonilla (Atletico Nacional); David Ospina (Arsenal); Robinson Zapata (Santa Fe)

Hậu vệ (8): Felipe Aguilar (Atletico Nacional); Santiago Arias (PSV Eindhoven); Farid Diaz (Atletico Nacional); Frank Fabra (Boca Juniors); Stefan Medina (Pachuca); Jeison Murillo (Inter Milan); Oscar Murillo (Pachuca); Cristian Zapata (AC Milan)

Tiền vệ (8): Edwin Cardona (Monterrey); Guillermo Celis (Junior); Juan Cuadrado (Juventus); Sebastian Perez (Atletico Nacional); Andres Felipe Roa (Deportivo Cali); James Rodriguez (Real Madrid); Carlos Sanchez (Aston Villa); Daniel Torres (Independiente Medellin).

Tiền đạo (4): Carlos Bacca (AC Milan); Roger Martinez (Racing Club); Marlos Moreno (Atletico Nacional); Dayro Moreno (Club Tijuana).

Lê Trân | 17:40 22/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục