Đội tuyển Brazil tổn thất lực lượng trước Copa America

17:27 Chủ nhật 31/05/2015

Đội tuyển Brazil vừa nhận tin không vui trước thềm Copa America 2015 khi hậu vệ cánh Marcelo gặp chấn thương và phải rút lui.

Theo đó, bác sỹ của tuyển Brazil Rodrigo Lasmar đã chia sẻ với phóng viên tờ AS rằng Marcelo bị dính chấn thương lưng trong lúc tập luyện. Cụ thể, sau một tình huống nhảy lên tranh bóng và tiếp đất sai kỹ thuật, hậu vệ của Real đã bị chấn thương lưng nặng và thậm chí còn không thể tự đi lại được.

Kết luận của các bác sỹ cho biết, Marcelo sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần và chừng đó thời gian là không đủ để anh trở lại kịp lúc cho Copa America 2015, giải đấu chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là khai mạc.

Marcelo sẽ vắng mặt ở Copa America. Ảnh: Internet.

Do tình hình gấp rút vì Copa America đã cận kề nên LĐBĐ Brazil và HLV Dunga đã quyết triệu tập Geferson 21 tuổi thay thế. Hậu vệ trẻ của Porto Alegre sẽ tập trung cùng các đồng đội trước các trận giao hữu của Brazil với Mexico và Honduras.

Cũng liên quan đến lực lượng của Đội tuyển Brazil, HLV Dunga cũng bổ sung hai cầu thủ tiền vệ là Fred và Felipe Anderson lên tuyển để thi đấu trong hai trận giao hữu với Mexico và Honduras. Dù vậy, bộ đôi này sẽ không có cơ hội tranh tài tại Copa America 2015 sắp diễn ra ở Chile.

Các học trò của Carlos Dunga sẽ bắt đầu chiến dịch Copa America bằng trận đấu với Peru vào ngày 14/6/2015. Hai đối thủ còn lại của họ trong bảng là Colombia và Venezuela.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục