Đội tuyển Anh nhận hung tin: Parker có nguy cơ lỡ Euro 2012

08:11 Thứ bảy 12/05/2012

Theo tiết lộ của HLV Harry Redknapp, chấn thương gót chân của Scott Parker chưa chưa có dấu hiệu bình phục. Theo đó, tiền vệ này nhiều khả năng sẽ không thể tham dự VCK EURO 2012 cùng ĐT Anh.

Cách đây ít ngày, sau khi trở thành thuyền trưởng ĐT Anh, HLV Roy Hodgson đã tiết lộ sẽ công bố danh sách những cầu thủ sẽ tham dự VCK EURO 2012 vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, chiến lược gia 64 tuổi này đang gặp phải những khó khăn nhất định trong việc lựa chọn những ngôi sao sáng giá nhất, đặc biệt khi cơn bão chấn thương đang hoành hành trong giai đoạn cuối mùa.

Sau khi đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ về trường hợp của Chris Smalling, ĐT Anh tiếp tục phải đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ Scott Parker ở VCK EURO 2012. Thông tin này đã được HLV Tottenham, ông Harry Redknapp tiết lộ trước vòng đấu hạ màn Premier League.

“Vào thời điểm này, Parker đang phải chiến đấu với chấn thương. Cậu ấy chưa thể bình phục trong ít nhất 2 tuần tới. Bởi vậy, cho dù có trở lại sân cỏ, Parker cũng khó có cơ hội tham dự EURO 2012. Một điều rất đáng tiếc!”, HLV Harry Redknapp tiết lộ.

Ở mùa giải này, Scott Parker được coi là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Tottenham. Gia nhập White Hart Lane từ West Ham, “máy quét” 31 tuổi này đã thi đấu khá ấn tượng giúp đội bóng thủ đô London đang có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Ở ĐT Anh, Parker cũng đóng một vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ. Trong trận giao hữu với ĐT Hà Lan vào cuối tháng 2, tiền vệ Tottenham đã được HLV tạm quyền Stuart Pearce trao tấm băng thủ quân Tam Sư. Anh cũng từng vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ Anh hay nhất trong năm 2011.

Bởi vậy, nếu Parker không thể tham dự VCK EURO 2012, đây sẽ là mất mát của ĐT Anh bởi vào thời điểm hiện tại, đội bóng đảo quốc Sương mù gần như không thể có sự phục vụ của Jack Wilshere. Trong tay HLV Roy Hodgson chỉ còn lại 2 sự thay thế cho Parker là Gareth Barry và James Milner.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục