Đội trưởng Indonesia gặp chấn thương ngay buổi tập đầu tiên ở Mỹ Đình

13:34 Thứ hai 05/12/2016

Sáng (5/12), ĐT Indonesia có buổi tập đầu tiên làm quen với điều kiện sân bãi ở Hà Nội. Trong buổi tập này, đội trưởng Boaz Salossa không thể góp mặt vì lý do chấn thương.

Một ngày sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, đội tuyển Indonesia của HLV Riedl đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 7/12.

Do không có chuyến bay thẳng từ Indonesia, nên thầy trò HLV Riedl mất tới 6 tiếng để đến Nội Bài sau khi quá cảnh ở Bangkok. Sau khi nhận khách sạn và nghỉ ngơi, thầy trò HLV Riedl sẽ có buổi tập đầu tiên trong sáng nay để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam.

Cùng với lợi thế về chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, Indonesia sang Việt Nam lần này với đội hình mạnh nhất. Trong đội hình của Indonesia hiện tại chỉ có duy nhất đội trưởng Boaz Salossa dính chấn thương vai, chưa thể tập luyện cùng đồng đội.

NHAC

 Đội trưởng Boaz Salossa dính chấn thương vai, chưa thể tập luyện cùng đồng đội trong buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Thanh Chương.

Có mặt trên sân tập nhưng tiền đạo sinh năm 1986 ngồi ngoài trườm đá dưới sự theo dõi của các bác sĩ trong gần 1 tiếng đồng hồ. Dù tỏ ra khá đau đớn với chấn thương của mình nhưng khả năng Boaz Salossa bình phục để đá chính vào ngày 7/12 tới là rất khả quan.

Trong buổi tập sáng nay, HLV Alfred Riedl cho nhóm cầu thủ đá chính trận bán kết lượt đi tập nhẹ và chơi đùa với bóng, trong khi đó những cầu thủ chưa được thử sức ở trận lượt đi chia đôi đội hình, đá đối kháng trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Theo chia sẻ của HLV Alfred Riedl thì các cầu thủ Indonesia khá mệt mỏi với chuyến bay dài, cộng thêm việc thay đổi thời tiết đột ngột cũng ảnh hưởng đôi chút đến thể lực của toàn đội.

Giống như những lần trả lời phỏng vấn báo chí trước đó, HLV Alfred Riedl tỏ ra khá dè dặt khi nói về mục tiêu của đội bóng, ông chỉ nhận định về sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam, đặc biệt là bộ đôi Văn Quyết, Công Vinh. Đang là đội nắm lợi thế nhưng HLV Alfred Riedl khẳng định, các cầu thủ Indonesia không chủ quan và sẽ nỗ lực hết mình để có chiến thắng.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 12:07 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục