Đối thủ khiến Arsenal "đứng ngồi không yên" ở thương vụ 40 triệu

07:53 Thứ bảy 26/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London cần sớm hành động nếu không muốn để vuột mất ngôi sao tài năng vào mùa Hè này.

 

Tài năng của Philippe Coutinho

Mùa Đông năm nay, Aston Villa chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho theo hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Trở lại Premier League, tiền vệ người Brazil nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Coutinho chơi hay giúp Aston Villa có những trận đấu ấn tượng tại Premier League. Tầm ảnh hưởng của Coutinho nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía Arsenal. Theo nhiều nguồn tin, Pháo thủ có kế hoạch chiêu mộ Coutinho vào mùa Hè.

Aston Villa in talks to secure permanent deal for Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho đang hồi sinh ở Premier League và nhận được nhiều lời đề nghị vào mùa Hè này. 

Tuy nhiên, Arsenal cần sớm hành động. Lý do là bởi, theo 90min, Aston Villa đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Barcelona về trường hợp này. Aston Villa sẵn sàng chi 40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho.

Hay nói cách khác, mức phí chuyển nhượng không là vấn đề đối với Aston Villa. Thế nhưng họ cần thảo luận với Barca về mức lương. Coutinho hiện hưởng 500 nghìn bảng/tuần. Việc cập bến Aston Villa đồng nghĩa anh sẽ phải cắt giảm thu nhập.

Như vậy, mức lương đề nghị dành cho Coutinho sẽ là chìa khóa để Arsenal có thể đánh bại Aston Villa trong thương vụ này. Nếu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn, Pháo thủ có cơ hội giành chiến thắng, nhất là khi họ nhiều khả năng được dự Champions League mùa tới.

Tiểu Lam | 06:55 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục