Đối thủ gửi chiến thư đến Barca

09:26 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông trước trận đấu với Barcelona, Giám đốc thể thao Darijo Srna khẳng định Shakhtar Donetsk sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Darijo Srna đã chơi cho Shakhtar Donetsk trong 15 năm và rời CLB vào năm 2018. Hai năm sau, anh trở lại với vai trò Giám đốc thể thao.

Shakhtar Donetsk director vows to ‘fight until the last minute’ against Barcelona - Bóng Đá

 Srna từng được Barca liên hệ trong quá khứ.

Anh từng được Barca liên hệ trong quá khứ và trước trận đấu giữa hai đội ở Champions League vào ngày mai, Srna cho biết: "Tôi rất vui khi một huấn luyện viên đối thủ nói điều như vậy (khen ngợi Shakhtar). Chúng tôi sẽ đến để cố gắng chơi tốt và chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Barca là đội mạnh hơn nhưng chúng tôi đến để ghi bàn và giành chiến thắng. Điều tốt nhất sẽ đến".

Trong khi đó, bàn về những ca chấn thương của đôi bên, Srna nói: "Đúng, họ vắng mặt nhiều cầu thủ đá chính nhưng chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ và không thể thi đấu (với đội hình tốt nhất)."

Ở hai vòng đấu đầu tiên, Shakhtar thu về được 3 điểm, với chiến thắng 3-2 trước Antwerp và trước đó đã để thua Porto 1-3. Trong khi đó, Barca đang tạm thời dẫn đầu bảng với 6 điểm trọn vẹn. Họ sẽ là ứng viên sáng giá nhất cho một vé đi tiếp ở bảng H.

Ngọa Long | 08:28 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục