Đối tác ra điều kiện, Yoro tiến thêm 1 bước đến Real

18:17 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, ngôi sao người Pháp đang đứng trước khả năng gia nhập Los Blancos hè này.

Leny Yoro là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ người Pháp đã gây sự chú ý đặc biệt cho giới chuyên môn sau những màn trình diễn chắc chắn trong màu áo LOSC Lille mùa này. 

Yoro đã ra sân 35 lần kể từ đầu mùa, ghi được 3 bàn thắng. Chính vì vậy, anh nhanh chóng được các đội bóng lớn săn đón. Bên cạnh những đại gia tại Premier League, Real Madrid cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 18 tuổi.

Khủng hoảng trung vệ, Real tính cạnh tranh mục tiêu với Man United và Liverpool - Bóng Đá

 Yoro đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gặp vấn đề nơi hàng thủ khi mà cả 3 cái tên Nacho, Antonio Rudiger và David Alaba đều từ 30 tuổi trở lên.

Theo nguồn tin từ Defensa Central, Lille sẵn sàng thực hiện cuộc đàm phán với Real để bán Yoro. Tuy nhiên đại diện Ligue 1 muốn có được sự phục vụ của thần đồng Arda Guler theo dạng cho mượn.

Nếu Real chấp nhận thỏa thuận, thương vụ này sẽ có mức phí khoảng 60 triệu euro. Trong khi đó, Lille có thể yêu cầu mượn Guler trong vòng 2 năm.

Trên thực tế, Real sẵn sàng chia tay Guler, bởi cầu thủ 19 tuổi dù tài năng nhưng không thể góp mặt thường xuyên nơi đội hình chính. Vì vậy, việc để anh tạm rời CLB là giải pháp phù hợp.

Trường Sơn | 17:19 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục