Đối tác hét giá khủng, Man City nhanh chóng từ bỏ

17:20 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đang quan tâm đến một cái tên nhưng họ vấp phải sự cản trở từ đối tác của mình.

Serie A là giải đấu sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng. Không phải ngẫu nhiên mà Manchester City luôn để mắt đến cầu thủ thi đấu tại sân chơi này. Ngày trước, đội chủ sân Etihad từng rất thèm khát Jorginho của Napoli. Song, Chelsea với sự hậu thuẫn của Maurizio Sarri đã cướp người trước mũi nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Sau 3 năm kể từ thương vụ hụt ấy, Man City vẫn chưa từ bỏ. Họ được cho đang dành sự quan tâm đến Fabian Ruiz, một tiền vệ đẳng cấp khác thuộc biên chế Napoli. Được biết, Pep Guardiola rất thích Ruiz. Cả 2 đều là người TBN nên cầu thủ 1996 có thể dễ dàng hòa nhập tại môi trường mới nếu anh chuyển sang xứ sương mù chơi bóng.

Song, viễn cảnh ấy khó lòng xảy ra. Lý do nằm ở mức phí chuyển nhượng. Napoli chỉ nhả người nếu họ thu về ít nhất 60 triệu euro. Đây là một phần tiền để Napoli hoàn tất nhiệm vụ cân bằng ngân sách. Đội bóng nước Ý muốn 100 triệu euro cho kế hoạch này.

MAN CITY WILL DENY GUARDIOLA HIS CHANCE TO SIGN FABIAN RUIZ - Bóng Đá

 Man City chê mức phí cao dành cho Ruiz.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Man City không chấp nhận móc hầu bao lớn như thế vì Ruiz. Do đó, thương vụ này sớm dừng lại vào thời điểm hiện tại.

Không Man City, Ruiz vẫn được nhiều CLB lớn khác tại châu Âu ngỏ lời. Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona hay PSG đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao của Napoli. Trong số này, Carlo Ancelotti đang thuyết phục BLĐ Real mau chóng đưa ra lời đề nghị.

Video Ruiz gặp Inter Milan:

 
Lữ Phong | 16:22 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục