Đội McLaren mù tịt về nguyên nhân tai nạn của Ferlando Alonso

00:11 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo BBC, đội McLaren thừa nhận không biết nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn của Fernando Alonso trong lúc tham dự cuộc đua thử ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 22/02.

Fernando Alonso chưa rõ ngày trở lại thi đấu

Do gặp phải tai nạn, Fernando Alonso đã không thể góp mặt cùng đội McLaren trong chặng đua mở màn của mùa giải diễn ra trên đất Úc sẽ thi đấu ngày chính thức vào hôm nay. Một ngày trước đó, chặng đua phân hạng đã diễn ra với kết quả đội Mercedes giành 2 vị trí xuất phát đầu tiên khi Lewis Hamilton có pole, còn Nico Rosberg xếp thứ 2.

Lúc này, mọi thông tin về Fernando Alonso rất mơ hồ. Đội McLaren ban đầu cho biết gió mạnh đã khiến tay đua người Tây Ban Nha mất lái và xảy ra tai nạn ở trường đua Circuit de Barcelona-Catalunya. Song, mới đây thì họ lại thông báo: "không biết chính xác vì sao vụ tai nạn lại xảy ra", đồng chưa chưa biết khi nào thì Alonso mới có thể thi đấu trở lại.

Được biết, Alonso ký hợp đồng với McLaren-Honda có thời hạn 3 năm trị giá 40 triệu bảng. Tay đua người dự định trở lại ở chặng đua tiếp theo của mùa giải diễn ra tại Malaysia từ ngày 27 đến 29 tháng 3. Song, Alonso chỉ có thể thi đấu nếu nhận được sự cho phép từ các bác sĩ, những người đã khuyên anh bỏ chặng đua Australian Grand Prix hòng có thêm thời gian để hồi phục sức khoẻ.

Cũng theo BBC, vụ tai nạn của Fernando Alonso được một máy quay ghi hình lại, nhưng với chất lượng hình ảnh rất kém. Do đó, người ta không thể tiến hành phân tích và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Có tin cho hay, Alonso bị mất lái khi điều khiến chiếc xe đua với vận tốc 134 dặm/giờ và bị tổn thương não do chiếc xe đâm sầm vào tường.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục