Đội hình trong mơ của Arsenal mùa tới

09:52 Thứ ba 15/04/2014

Muốn Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu tại NH Anh, HLV Arsene Wenger cần thuyết phục đội bóng chi tiền để cải tổ lực lượng hè này.

Thủ môn: Iker Casillas


Casillas từng khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real. Tuy nhiên, trong bối cảnh CLB hoàng gia TBN đang đôn đốc tìm người gác đền trẻ hơn, “Thánh” Iker buộc phải tìm cho mình 1 CLB mới. Đây là cơ hội để Arsenal sở hữu thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha.

Hậu vệ phải: Bacary Sagna


Hậu vệ người Pháp hiện bỏ ngỏ khả năng rời Emirates và anh đang được một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Chelsea, Man City và PSG để mắt đến. Tuy nhiên, Arsenal hoàn toàn có thể níu chân Sagna ở lại nếu chịu đáp ứng mọi nhu cầu của anh trong bản hợp đồng mới.

Trung vệ: Per Mertesacker


Mertesacker gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Arsenal ở mùa đầu tiên. Song kể từ mùa giải năm ngoái tới nay, tuyển thủ người Đức luôn được xem là hòn đá tảng ở trung tâm hàng phòng ngự. Phong độ ấn tượng của cựu sao Bremen là nguyên nhân khiến thủ quân Thomas Vermaelen mất suất đá chính ở mùa giải này.

Trung vệ: Laurent Koscielny


Koscielny đôi khi mắc những lỗi nghiêm trọng khiến Arsenal phải trả giá đắt. Nhưng rõ ràng tuyển thủ Pháp đã kết hợp với Mertesacker để tạo ra một trong những cặp trung vệ chắc chắn nhất Premier League mùa này.

Hậu vệ trái: Kieran Gibbs


Gibbs được đôn lên đội 1 từ mùa 2007/08, nhưng mãi tới mùa giải 2012/13 hậu vệ người Anh mới được HLV Wenger trọng dụng nhiều. Bước sang mùa giải năm nay, Gibbs gây ấn tượng mạnh và trở thành chốt chặn vững chắc bên hành lang trái của Pháo thủ.

Tiền vệ trung tâm: Lars Bender


Cả Mikel Arteta lẫn Mathieu Flamini đều không duy trì được phong độ ổn định trong suốt chiều dài của mùa giải. Vậy nên, HLV Wenger cần phải tìm những phương án thay thế trong mùa tới. Tiền vệ Lars Bender của Leverkusen được cho là phù hợp nhất với CLB thành London.

Tiền vệ trung tâm: Aaron Ramsey


Ramsey chơi tuyệt hay ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Rất tiếc chấn thương khiến tuyển thủ Xứ Wales xa sân cỏ trong suốt 4 tháng qua. Mùa tới Ramsey vẫn được đánh giá là nhân tố tối quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Wenger.

Tiền vệ phải: Theo Walcott


Giống Ramsey, Walcott gây rất nhiều tiếng vang, nhưng tuyển thủ Anh cũng không thường xuyên xung trận ở nửa sau mùa giải vì chấn thương. Có lẽ mong muốn lớn nhất của NHM Pháo thủ là cựu cầu thủ Southampton không "làm bạn" với nhân viên y tế ở mùa tới.

Tiền vệ tấn công: Mesut Oezil


Sau quãng thời gian đầu gây ấn tượng, Oezil giờ chỉ được biết đến là nỗi thất vọng, bản hợp đồng hớ của Arsenal. Nhưng điều đó không thể phủ nhận hết tài năng của tuyển thủ Đức. Mùa tới, cựu cầu thủ Bremen hứa hẹn sẽ tỏa sáng như hồi khoác áo Real.

Tiền vệ trái: Julian Draxler


Draxler được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 20 tuổi đang khoác áo Schalke, Arsenal cần phải cạnh tranh gay gắt với những CLB danh tiếng khác như M.U, Chelsea, Man City, Real Madrid và Bayern Munich.

Tiền đạo: Mario Mandzukic


HLV Wenger rất muốn đưa một chân sút đẳng cấp để về thay Oliver Giroud, tiền đạo đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích cho dù ghi 19 bàn/41 trận ở mùa này. Trong bối cảnh Bayern tính loại bỏ Mario Mandzukic để nhường chỗ cho Robert Lewandowski ở mùa tới, cơ hội để Giáo sư sở hữu sát thủ người Croatia là rất rõ ràng.

Đội hình trong mơ của Arsenal mùa tới theo bình chọn của Give Me Sport.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục