Đội hình toàn sao của CLB CAHN

22:29 Thứ sáu 30/06/2023

Với sự bổ sung hai tân binh đắt giá Filip Nguyễn và Nguyễn Quang Hải, CLB Công An Hà Nội (CAHN) sẵn sàng thách thức các đối thủ trên đường đua vô địch V.League 2023.

 - Bóng Đá

 Trưởng thành và đang thi đấu ở CH Czech, được dự UEFA Europa League và lên tuyển CH Czech, thủ môn Filip Nguyễn xứng đáng là người gác đền số một khi đến CLB Công An Hà Nội (CAHN). Anh sẽ thay Patrik Lê Giang trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong chặng đường còn lại của V.League 2023. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

 Cánh trái của CAHN vẫn luôn lợi hại từ đầu mùa với sự hiện diện của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 là hậu vệ công thủ toàn diện bậc nhất V.League và tuyển Việt Nam thời điểm này. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Sinh, cựu trung vệ Quảng Nam và U23 Việt Nam đang nỗ lực khắc phục những thiếu sót để hàng thủ CAHN thêm vững chắc. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

 Đá cặp cùng Tấn Sinh là Bùi Tiến Dụng, cầu thủ chơi tuyệt hay giúp Hải Phòng giành á quân V.League mùa trước. Việc Hải Phòng sa sút rõ rệt trong khi CAHN thăng hoa đủ để nói lên phần nào vai trò của Tiến Dụng ở hàng thủ. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

 Hồ Tấn Tài đã đá chính 10 trong số 12 trận từ đầu mùa cho CAHN. Ngoài chốt chặn bên cánh phải, Tấn Tài còn đảm nhận trọng trách mang băng đội trưởng. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

 Việc đưa Vũ Văn Thanh lên hàng tiền vệ là phát hiện không mới của ban huấn luyện CLB CAHN khi Thanh từng nhiều lần tỏa sáng ở vị trí này khi còn chơi cho HAGL. Sau 11 trận ra sân cho đội bóng mới, Văn Thanh đã ghi 3 bàn và đóng góp một số đường kiến tạo. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của cầu thủ hay nhất bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải khiến tuyến giữa của CAHN trở nên rất đáng xem. Hải sẽ khoác áo CAHN 1 năm rưỡi từ giai đoạn hai V.League 2023. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

 John Cley vẫn là quân bài quan trọng ở mặt trận phòng ngự từ xa của CAHN và thường là người đảm nhận các quả đá phạt đền. Ở vòng 12, Cley lập hattrick giúp CAHN thắng Hà Tĩnh 4-2. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

Lê Văn Đô nhiều khả năng sẽ giành lại suất đá chính ở cánh trái sau khi bình phục chấn thương. Tiền vệ U23 Việt Nam có giai đoạn đầu bùng nổ với 3 bàn sau 9 trận. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

 Tân binh Raphael Success, người được CAHN tin tưởng đăng ký cho giai đoạn hai, đã tỏa sáng ngay trận ra mắt trước Hà Tĩnh vòng 12 với 1 bàn ghi được giúp đội thắng 4-2. Ảnh: Minh Chiến.

 - Bóng Đá

 Đá cặp cùng Success là tiền đạo quen thuộc Gustavo Henrique Rodrigues (ngoài cùng bên trái). Gustavo cũng đã đóng góp 3 bàn sau 12 trận. Ảnh: Minh Chiến.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 18:25 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục