Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League

15:30 Thứ hai 24/09/2012

Vòng 5 Premier League đã chính thức kết thúc. Sau đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu này theo sự lựa chọn của trang web uy tín ESPN.

Thủ môn

Simon Mignolet (Sunderland)

Trận đấu vòng 5 PL giữa West Ham và Sunderland đã kết thúc với tỷ số 1-1. Nếu không có những tình huống cứu thua xuất sắc của Simon Mignolet, đội khách đã không thể mang về 1 điểm.

Hậu vệ

Nathaniel Clyne (Southampton)

Southampton vừa có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Aston Villa. Trận này, hậu vệ trái Nathaniel Clyne thi đấu tuyệt hay. Những pha bứt tốc của anh làm chao đảo hàng thủ Aston Villa, tạo cơ hội cho đội chủ nhà ghi bàn. Phút 63, Clyne cũng có tình huống dứt điểm cận thành ghi bàn thắng.

Per Mertesacker (Arsenal)

Mertesacker (trái) truy cản Balotelli

Đêm qua, Arsenal hành quân tới sân Etihad gặp Man City. Per Mertesacker đã phải đối mặt hàng công trị giá tới 120 triệu bảng của chủ nhà. Ngoài khả năng chỉ đạo hàng thủ Arsenal phối hợp phòng ngự, Per Mertesacker còn đặc biệt mạnh trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Anh đã vô hiệu hóa Tevez, Aguero và cả Dzeko.

Laurent Koscielny (Arsenal)

Koscielny là sự thay thế cho trung vệ Vermaelen đang chấn thương. Chính anh đã ghi bàn thắng giúp Arsenal mang về 1 điểm từ Etihad.

Ashley Cole (Chelsea)

Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn khi đón tiếp Stoke City trên sân nhà. The Blues tỏ ra lấn át. Nhưng hàng tiền đạo và tiền vệ của CLB thành London bất lực trong việc ghi bàn thắng. Phút 85, hậu vệ Ashley Cole có tình huống dốc bóng tấn công. Anh thể hiện hoàn hảo từ kỹ thuật cá nhân, tốc độ, khả năng phối hợp đồng đội, chớp thời cơ và dứt điểm tinh tế để ghi bàn cho CLB chủ quản.

Tiền vệ

Steven Pienaar (Everton)

Steven Pienaar là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 3-0 của Everton trên sân Swansea. Anh không trực tiếp ghi bàn. Song Pienaar đã phối hợp tốt cùng Leighton Baines để khuấy đảo hàng thủ đối phương. Pienaar cũng đã tạo nên cơ hội ngon ăn cho Kevin Mirallas ghi bàn.

Steven Gerrard (Liverpool)

Gerrard ghi bàn thắng cho Liverpool trước Man Utd

Tối qua, Liverpool đón tiếp Man Utd trên sân Anfield. Từ phút 39, Lữ đoàn đỏ chỉ còn 10 người trên sân. Song dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Gerrard, chủ nhà tiếp tục thi đấu máu lửa. Đầu hiệp 2, chính tiền vệ Anh có pha không chế bằng ngực gọn ghẽ rồi dứt điểm hiểm hóc ghi bàn cho CLB thành phố Cảng. Trận này, Gerrard thi đấu đầy quyết tâm dù không thể giúp Liverpool có điểm.

Maraoune Fellaini (Everton)

Maraoune Fellaini chính là cầu thủ thi đấu hay nhất trận Everton thắng Swansea 3-0. Anh có tình huống chuyền bóng cho Anichebe ghi bàn mở tỷ số (dù bằng tay). Đến phút 82, đích thân Fellaini ấn định chiến thắng cho Everton. Hầu hết các đợt tấn công nguy hiểm của đội khách trong trận này đều qua chân Fellaini.

Jason Puncheon (Southampton)

Jason Puncheon không ghi bàn, không có pha kiến tạo nào trong chiến thắng 4-1 của Southampton trước Aston Villa. Song với tốc độ của mình, anh liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương. Chính nhờ những tình huống quấy rối của Puncheon, Southampton đã dễ dàng chọc thủng hàng thủ đội khách 4 lần.

Tiền đạo

Demba Ba (Newcastle)

Demba Ba ghi bàn thắng vào lưới Norwich

Trước trận đấu với Norwich, Ba mâu thuẫn với HLV Alan Pardew. Song anh đã nhanh chóng xin lỗi ông thầy và thi đấu xuất sắc, ghi được bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà chiến thắng. Trước đó, Demba Ba cũng lập 1 cú đúp giúp Chích chòe hòa Everton 2-2.

Rickie Lambert (Southampton)

Rickie Lambert đã ghi 1 cú đúp vào lưới Aston Villa, góp công lớn giúp chủ nhà chiến thắng 4-1.

HLV

Nigel Adkin (Southampton)

Southampton đã bị Aston Villa dẫn trước 1-0. Tuy nhiên những điều chỉnh chiến thuật và nhân sự của HLV Nigel Adkin giúp chủ nhà thay đổi cục diện trận đấu ở hiệp 2. Chung cuộc Southampton thắng 4-1.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục