Đội hình tiêu biểu vòng 30 La Liga: Cặp cánh Real, "Messi Hàn Quốc"

05:04 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 30 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 30 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Celta Vigo để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH trong bối cảnh đại kình địch cùng thành phố với họ, Atletico đã để thua Barcelona 0-1, qua đó bị bỏ lại phía sau với khoảng cách 5 điểm dù vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. 

2 ngôi sao tấn công của Los Blancos trong cuộc so tài vừa qua, Marco Asensio và Vinicius Junior đều đã để lại dấu ấn khi liên tiếp khuấy đảo hàng thủ đội khách. Riêng với Asensio, anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho người đồng đội Eder Militao lập công. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 30.

Ngoài ra, "phát kiến" của HLV Carlo Ancelotti, Eduardo Camavinga cũng đã chơi rất hay trong vai trò hậu vệ trái, qua đó giảm bớt nỗi lo cho chiến lược gia người Ý khi Ferland Mendy ngồi ngoài. 

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, "Messi Hàn Quốc" - Lee Kang-in tiếp tục được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu khi anh đóng góp cú đúp bàn thắng, giúp Mallorca vượt qua Getafe với tỷ số 3-1. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 30:

Thủ môn: Jordi Masip (Real Valladolid)

Hậu vệ: Oscar De Marcos, Yeray Alvarez (Athletic Bilbao), Antonio Raillo (Mallorca), Eduardo Camavinga (Real Madrid)

Tiền vệ: Marco Asensio, Vinicius Junior (Real Madrid), Lee Kang-in (Mallorca), Oihan Sancet (Athletic Bilbao)

Tiền đạo: Ante Budimir (Osasuna), Samuel Lino (Valencia)

Phi Yến | 04:34 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục