Đội hình tiêu biểu vòng 27 Liga: “Cánh chim lạ” Uche sánh ngang Messi và Ronaldo

20:47 Thứ ba 13/03/2012

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng lập cú đúp ở vòng đấu này để giúp Barca và Real Madrid tiếp tục giành chiến thắng. Nhưng ở Liga không chỉ có họ. Tiền đạo Kalu Uche của Espanyol thậm chí còn làm tốt hơn cả Messi và CR7 khi lập một hat-trick giúp đội bóng thành Barcelona đại thắng Rayo Vallecano 5-1.

Uche lập hat-trick cho Espanyol - Ảnh Getty

Đội hình tiêu biểu vòng 27 Liga do Goal bầu chọn (sơ đồ 3-4-3):

* Thủ môn

Iker Casillas (Real Madrid): Bất chấp việc Real đã để thủng lưới 2 bàn trong chiến thắng 3-2 trước Betis, Casillas vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình với những pha cản phá ngoạn mục, tiêu biểu là tình huống cản phá hai cú sút liên tiếp của Ruben Castro và Jefferson Montero khi tỷ số đang là 2-2.

* Hậu vệ

Carles Puyol (Barca): Như thường lệ, Puyol vẫn là chốt chặn quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ các nhà ĐKVĐ. Sự chắc chắn của hậu vệ kỳ cựu này là nền tảng để Barca có được chiến thắng 2-0 trên sân của Racing.

Diego Godin (Atletico): Trung vệ người Uruguay ngày càng thể hiện được tầm quan trọng của mình nơi hàng thủ của Atletico, mà màn trình diễn trước Granada mới đây là một minh chứng. Không chỉ vững vàng ở tuyến dưới, Godin còn là tác giả pha kiến tạo để Miranda ghi bàn mở tỷ số cho Atletico.

Miranda (Atletico): Miranda đã kết hợp rất tốt với Godin ở trung tâm hàng phòng ngự của Atletico, giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới trước Granada. Không những vậy, Miranda còn là người mở ra chiến thắng cho Atletico bằng pha vô-lê mở tỷ số ở phút 38.

* Tiền vệ

Francisco Punal (Osasuna): Punal chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 2-1 của Osasuna trước Bilbao. Tiền vệ có lối chơi năng nổ này đã gây ra vô số vấn đề cho hàng thủ của Bilbao đồng thời tham gia vào cả hai pha bóng dẫn đến hai bàn thắng của đội chủ nhà.

Andre Castro (Sporting Gijon): Castro chính là sự khác biệt trong trận đấu giữa Sporting Gijon với Sevilla. Nói thế là bởi Castro đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng đầu tiên cho Gijon dưới thời HLV Javier Clemente.

Iriney Santos da Silva (Betis): Iriney đã gây ra vô số vấn đề cho hàng thủ Real Madrid khiến đội khách phải rất chật vật mới giành được chiến thắng 3-2. Tiền vệ người Brazil thực sự là trung tâm trong các pha phản công nguy hiểm của Betis dù đối thủ có là Real hùng mạnh.

Philippe Coutinho (Espanyol): Tiền vệ đang khoác áo Espanyol theo dạng cho mượn từ Inter Milan đã chơi trận hay nhất của anh cho đội bóng mới. Chính Coutinho là tác giả của một cú đúp, giúp Espanyol đè bẹp Rayo Vallecano với tỷ số 5-1.

* Tiền đạo

Lionel Messi (Barca): Với cú đúp vào lưới Racing, Messi đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được mùa này trên mọi mặt trận lên con số 50. Chỉ riêng con số đấy thôi cũng đã nói lên một cách đầy đủ về tài năng và tầm quan trọng của Leo đối với Barca.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Betis - thành lũy cuối cùng chưa bị Ronaldo công phá ở Liga, cuối cùng cũng đã bị ngôi sao người BĐN đánh chiếm bằng một cú đúp. Quan trọng hơn, hai bàn thắng quan trọng này đã giúp Real vượt qua một Betis cực kỳ khó chịu với tỷ số 3-2, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 10 điểm với Barca.

Kalu Uche (Espanyol): Ở một vòng đấu mà Messi và Ronaldo cùng lập cú đúp, Uche thậm chí còn làm được hơn thế bằng một cú hat-trick vào lưới Vallecano, giúp Espanyol đại thắng với tỷ số 5-1.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục