Đội hình tiêu biểu vòng 26 Serie A: Salah “xịt”, Lazio thăng

17:39 Thứ ba 10/03/2015

Sau màn khởi đầu ấn tượng cùng Fiorentina, Mohamed Salah đã gây thất vọng khi làm khách ở Olympico. Đó là 1 trong những lý do khiến The Viola phải nhận thất bại thảm hại trước Lazio…

Thủ môn

- Samir Handanovic (Inter Milan): Trong chuyến làm khách ở San Paolo, Handanovic đã có tới 5 tình huống cứu thua, giúp Inter cầm hòa Napoli với tỉ số 2-2. Đây cũng là thủ thành được Whoscored chấm điểm cao nhất vòng đấu này.

Hậu vệ

- Lorenzo De Silvestri (Sampdoria): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, De Silvestri còn trực tiếp lập công trong trận tiếp Cagliari. Nhờ đó, Sampdoria đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

- Giorgio Chiellini (Juventus): Với 3 cú tắc bóng và 9 lần cắt bóng, Chiellini chính là bức tường vững chắc của hàng thủ Juve trong cuộc tiếp đón Sassuolo. Bởi vậy, trong suốt 90 phút, Sassuolo chỉ tung được vỏn vẹn 2 cú sút.

- Molla Wague (Udinese): Giống De Silvrestri, Wague cũng nổ súng ở vòng 26 trong trận thắng 3-2 của Udinese trước Torino. Ngoài ra, trung vệ này còn có tới 4 cú tắc bóng và 4 pha truy cản thành công.

- Eros Pisano (Hellas Verona): Ở 1 vòng đấu mà không có quá nhiều hậu vệ trái xuất sắc. Pisano xứng đáng được vinh danh với màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Milan. Với 3 cú tắc bóng và 4 pha truy cản, anh được Whoscored chấm điểm 8.

Tiền vệ

- Lucas Biglia (Lazio): 7 cú tắc bóng – Đó là thông số đã thể hiện rõ khả năng đánh chặn của Biglia ở trận tiếp Fiorentina. Tuyệt vời hơn, anh còn trực tiếp ghi bàn, giúp Lazio giành chiến thắng đậm đà 4-0.

- Marek Hamsik (Napoli): Tiền vệ người Slovakia chính là ngôi sao sáng nhất ở trận Napoli – Inter khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Chỉ tiếc rằng đội quân của Benitez chỉ kiếm được 1 điểm.

- Felipe Anderson (Lazio): Nhắc tới chiến thắng hủy diệt của Lazio trước Fiorentina, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Anderson, người đã tạo ra hàng loạt cơ hội với những cú bứt tốc bên hành lang trái. Ở trận đấu này, Anderson chính là người dứt điểm nhiều nhất bên phía Lazio (5 lần).

- Antonio Candreva (Lazio): Ngoài 1 bàn thắng, Candreva còn mang về 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt cho Lazio ở trận đại thắng Fiorentina.

Tiền đạo

- Miroslav Klose (Lazio): Ở tuổi 36, Klose chứng tỏ anh vẫn có khả năng lĩnh xướng hàng công Lazio ở mùa giải này. Bằng chứng là ở vòng 26 vừa qua, lão tướng người Đức đã lập cú đúp, giúp Lazio đè bẹp Fiorentina với tỉ số 4-0. Tính tổng cộng, Klose đã có 8 bàn thắng ở Serie A mùa này.

- Antonio Di Natale (Udinese): Di Natale chính là người hùng của Udinese ở vòng 26 khi ghi 1 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn, giúp Bianconeri vượt qua Torino với tỉ số 3-2.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục