Đội hình tiêu biểu vòng 16 Bundesliga: Bộ 3 Bayern, hiện tượng EURO

07:13 Thứ ba 21/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 16 Bundesliga 2021/2022.

Góp công lớn vào chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Stuttgart ở vòng đấu vừa qua, bộ 3 Benjamin Pavard, Serge Gnabry và Robert Lewandowski đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng thi đấu thứ 16. 

Đó là trận đấu Gnabry đã lập được 1 cú hat-trick cũng như có 2 pha kiến tạo cho Hùm xám xứ Bavaria, trong khi đó Lewandowski ghi cho mình cú đúp bàn thắng còn Pavard có màn thể hiện năng nổ bên hành lang cánh phải. Chiến thắng này cũng giúp Bayern tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với Dortmund trên bảng xếp hạng, qua đó giành lấy lợi thế trong cuộc đua giành Chiếc đĩa bạc mùa giải năm nay. 

 - Bóng Đá

Patrik Schick duy trì phong độ cao từ EURO đến Bundesliga.  

Ở một màn so tài đáng chú ý khác, Bayer Leverkusen đã có trận chia điểm đáng tiếc trước Hoffenheim với tỷ số 2-2 trên sân nhà BayArena. Dù vậy, chân sút được xem là "hiện tượng" ở kỳ EURO vừa qua, Patrik Schick tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi lập được 1 cú đúp cho Bayer, qua đó nâng tổng số bàn thắng ở Bundesliga mùa này của anh lên con số 16, chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Robert Lewandowski đúng 2 pha lập công.  

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 16:

Thủ môn: Mark Flekken (Freiburg) 

Hậu vệ: Benjamin Pavard (Bayern Munich), Alexander Hack (Mainz 05), Keven Schlotterbeck (Freiburg), Andres Andrade (Arminia Bielefeld) 

Tiền vệ: Serge Gnabry (Bayern Munich), Patrick Wimmer (Arminia Bielefeld), Anton Stach, Aaron Martin (Mainz 05) 

Tiền đạo: Patrik Schick (Bayer Leverkusen), Robert Lewandowski (Bayern Munich) 

Siêu phẩm: Patrik Schick vs Torino:

 
Phi Yến | 06:43 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục