Đội hình Anh đối đầu Ý: Đá tảng Man Utd, bộ ba Man City

08:33 Chủ nhật 11/07/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Gareth Southgate lựa chọn đá chính ở trận chung kết EURO 2020.

 - Bóng Đá

Thủ môn Jordan Pickford. Tuy đã để thủng lưới trong trận bán kết với Đan Mạch xong Pickford vẫn đang chứng tỏ được giá trị của bản thân trong khung gỗ Tam Sư. Anh là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Găng tay vàng của EURO 2020.

 - Bóng Đá

Trung vệ Harry Maguire. Đá tảng của Manchester United có khả năng phòng ngự bóng bổng tốt và rất lợi hại trong những tình huống tham gia những tình huống cố định. Anh sẽ khiến Ciro Immobile gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

Trung vệ John Stones. ĐT Ý thường sử dụng miếng đánh vỗ mặt trung lộ và Stones sẽ có cơ hội phát huy được khả năng tranh chấp của mình.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Kyle Walker. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận bán kết. Với kinh nghiệm của mình, Walker có thể giúp Tam Sư đạt được mục tiêu ở trận chung kết.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Luke Shaw. Số 3 vẫn đang thi đấu tốt ở hành lang cánh trái. Ở trận gặp Ý, Shaw sẽ phải nỗ lực để kiềm tỏa được khả năng quấy phá của Federico Chiesa.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Kalvin Phillips. Là một nhân tố thi đấu nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, Phillips gánh vác nhiệm vụ phong tỏa các tiền vệ của đối phương, giúp đội nhà có một thế trận tốt.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Declan Rice. Anh vẫn thường được so sánh với Jorginho và trận đấu tới sẽ là cơ hội để anh thể hiện được tài năng của mình.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải Bukayo Saka. Azzurri có thiên hướng phát động tấn công từ phía cánh trái, thế nên HLV Gareth Southgate có thể sẽ trao cơ hội cho Bukayo Saka - cầu thủ có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trái Raheem Sterling. Số 10 là nhân tố có những đóng góp quan trọng trong hành trình đến chung kết của Tam Sư. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được trao suất đá chính như 6 trận đấu đã qua.

 - Bóng Đá

Hộ công Mason Mount. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Mount được trao suất đá chính và bố trí thi đấu thấp hơn so với các trận đấu đã qua. ĐT Ý có khả năng kiểm soát bóng tốt và số 19 cũng phải hỗ trợ một phần cho mặt trận phòng ngự bên cạnh việc kết nối những mũi tấn công của đội nhà.

 - Bóng Đá

Trung phong Harry Kane. Anh đang là chân sút số 1 của ĐT Anh ở EURO 2020 và NHM đang trông chờ anh có thể ghi thêm bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới.

Những pha tăng tốc của Raheem Sterling:

 
Đăng Huy | 07:35 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục